Lần đầu tiên Disney hợp tác cùng thương hiệu Việt

Biti's sẽ trở thành đối tác sở hữu bản quyền hình ảnh đầu tiên của Disney tại Việt Nam.

Tháng 7 vừa qua, Biti’s đã ký kết hợp đồng hợp tác thành công với tập đoàn đa quốc gia Disney. Đây được xem là một bước tiến quan trọng đối với thương hiệu giày dép này. Biti's được lựa chọn trở thành đối tác chiến lược của Disney, đồng thời nắm giữ bản quyền sử dụng hình ảnh đầu tiên tại Viêt Nam của thương hiệu nổi danh toàn cầu này.

Hình ảnh của “phi vụ” đầu tiên giữa Biti’s và Disney tại Việt Nam.

Với bề dày phát triển trong 35 năm, Biti’s vẫn luôn giữ vững phong độ khi nắm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành giày dép tại Việt Nam đồng thời liên tục "biến hoá" những sản phẩm truyền thống trở nên hiện đại hơn. Còn tập đoàn danh tiếng Disney sở hữu những sản phẩm "gây sốt" trên toàn thế giới như chuột Mickey, công chúa băng giá Frozen, người nhện Spider-Man...

Với những sản phẩm và hình ảnh mới mẻ này, Biti’s sẽ đem lại "làn gió mới" cho ngành giày dép trẻ em tại Việt Nam.

Việc hợp tác cùng với Disney thể hiện một bước ngoặt chiến lược mới của Biti’s nhằm củng cố niềm tin của người tiêu dùng trong nước về sản phẩm đậm chất Việt trong "cơn bão" hàng ngoại nhập. Đây cũng là bước đi tiên phong của thương hiệu Việt Nam khi chấp nhận đầu tư và tôn trọng các vấn đề liên quan đến bản quyền quốc tế.

Mặt khác, chiến dịch kết hợp cũng thể hiện tham vọng của Disney trong việc phủ sóng hình ảnh đến đông đảo công chúng và nhanh chóng tấn công vào thị trường tiềm năng tại Việt Nam khi "bắt tay" với Biti’s. Thương hiệu này sở hữu hơn 1.500 cửa hàng, đại lý trên toàn quốc cùng thị phần kỷ lục trong nhiều năm.

Những sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập "Frozen - Nữ hoàng băng giá" đã sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 12 này.

Trong thời gian tới, Biti’s và Disney sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm với những thiết kế đặc trưng dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Đại diện của Biti’s - bà Vưu Lệ Quyên cho biết: "Với thông điệp cốt lõi 'Nâng niu bàn chân Việt', chúng tôi mong muốn tạo những sản phẩm độc đáo dành riêng cho người Việt với giá cả Việt nhưng mang đậm xu hướng và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế".

Trong tháng 12 tới đây, Biti’s sẽ cho ra mắt bộ sưu tập giày dành cho bé gái đậm chất Giáng sinh với hình ảnh công chúa Băng Giá - Frozen và hàng loạt bộ sưu tập chất lượng cộp mác Disney vào đầu năm 2017.

Thu Ngân
Nguồn VnExpress