Vòng chung kết cuộc thi "Tôi, khởi nghiệp 2016"

“Tôi, Khởi nghiệp 2016” - Cuộc thi lần thứ hai được tổ chức bởi Câu lạc bộ Khởi nghiệp FIC - Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM với quy mô lớn và sức ảnh hưởng mạnh trong cộng đồng sinh viên - là nơi tiếp nhận những ý tưởng khởi nghiệp của các bạn trẻ đam mê kinh doanh và đang nung nấu những dự án thực tế đáp ứng nhu cầu cuộc sống.

Cuộc thi không chỉ là một sân chơi lành mạnh, đầy bổ ích và vô cùng thiết thực mà còn là cầu nối đưa những bạn trẻ đến gần hơn với hơn 20 doanh nghiệp đồng hành, các đơn vị bảo trợ truyền thông và sự góp mặt của các vị Mentor, Ban giám khảo, diễn giả khách mời:

  • Anh Nguyễn Tấn Huy - Chánh Văn phòng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam; Tổng Thư ký Hội đồng Doanh nhân Việt Nam; Giám đốc Trung tâm huấn luyện kỹ năng Thế Hệ Trẻ.
  • Chị Tuệ Nghi - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nghi Phong.
  • Anh Phan Hải - Founder Xanh Marketing
  • PGS, TS Nguyễn Anh Thi - Giám đốc Khu Công nghệ phần mềm ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh ITP.

Đặc biệt hơn hết, bước ra từ cuộc thi này, các bạn có thể làm chủ bản thân, nắm bắt sáng tạo trên công việc của chính mình dù bạn đang làm chủ một doanh nghiệp hay làm việc cho bất kì một công ty nào.

Cuộc thi được quan tâm bởi các bạn sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM với gần 200 dự án đăng kí dự thi. Sau gần 3 tháng tổ chức và trải qua các vòng thi, TOP 9 dự án xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại Buổi trưng bày sản phẩm bao gồm:

  1. Reppy 1997 - Ứng dụng mạng xã hội phượt Tripbox.
  2. Unique Unit – Bữa sáng truyền cảm hứng.
  3. Ba con sói - Mô hình ao cá trồng cây
  4. Mộc – Sản xuất và phân phối sữa gạo
  5. Healthy4life – Võ thuật song ngữ dành cho trẻ em
  6. Giấc mơ xanh – Vườn cây cảnh mini.
  7. BME – Cassandra -Hệ thống theo dõi sức khỏe tim mạch
  8. Dáng Việt - Thực phẩm dinh dưỡng giảm cân.
  9. Nhạt – Dịch vụ phượt tiếng Anh

Đến với buổi trưng bày, các đội thi sẽ có 120 phút để đưa ra sản phẩm demo và thuyết trình bản kế hoạch kinh doanh, sao cho thuyết phục được các nhà đầu tư chọn mình. 5 đội thi được đầu tư nhiều nhất sẽ bước vào Đêm Chung kết, kết quả dựa trên 85% đánh giá của giám khảo và 15% bình chọn của khán giả đến tham dự tại buổi này.

Đến với Đêm Chung kết là thời điểm cho các thí sinh cùng đội thi của mình tỏa sáng trên sân khấu với các vòng thi với 3 chặng đấu đầy thử thách. Kết quả của các đội thi sẽ được công bố ngay trong đêm ngày 18/12/2016.

Trong khuôn khổ đêm Chung kết sẽ có phần dự thi của các đội thi, các tiết mục văn nghệ trong đó có sự góp mặt của các giọng ca trẻ đang hot hiện nay:

  1. Ca sĩ Suni Hạ Linh - Cô gái nhỏ nhắn với giọng ca đầy lôi cuốn của bài hát “Em đã biết”
  2. Ca sĩ Lâm Hoàng Phúc - Chàng trai “Soái ca” với giọng hát truyền cảm trong chương trình “Sing&Song ”.

Nguồn Tôi, Khởi nghiệp - FIC