TBWA\Group Việt Nam công bố thay đổi nhân sự cấp cao

Nguyễn Lưu Nhật Tân chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành, cùng lúc ông Tom Guerin (quốc tịch Mỹ) sẽ chính thức giữ chức Chủ tịch Tập đoàn TBWA\Group Việt Nam.

TBWA\Group Việt Nam thông báo việc đề bạt bà Nguyễn Lưu Nhật Tân lên giữ chức Giám Đốc Điều Hành. Trước khi nắm giữ vị trí quan trọng này, bà Nhật Tân giữ chức vụ Giám đốc Tiếp Thị kiêm Trưởng Bộ Phận Digital. Người tiền nhiệm của bà là ông Tom Guerin được đề bạt làm Chủ tịch Tập đoàn TBWA\Group Việt Nam.

Chia sẻ từ TBWA\Asia, ông Philip Brett, Chủ tịch Khu Vực Châu Á nói: “Việt Nam là một thị trường rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh của TBWA\Asia. Dưới sự lãnh đạo của ông Tom, công ty đã có mức tăng trưởng liên tục trong nhiều năm liền. Nay ông Tom đảm nhận trách nhiệm mới cao hơn, chúng tôi vui mừng khi thấy công ty có nhân tài bên trong sẵn sàng để nắm giữ vị trí lãnh đạo. Đó chính là bà Nhật Tân - nhân tố chủ chốt giúp công ty tăng trưởng nhanh và thu hút nhân tài đầu ngành.”

Nguyễn Lưu Nhật Tân

Bà Nguyễn Lưu Nhật Tân - Giám đốc Điều hành mới của TBWA\Group Việt Nam

Với sự bổ nhiệm này, bà Nhật Tân sẽ chính thức đứng vào hàng ngũ lãnh đạo cấp cao của TBWA Khu Vực Châu Á do ông Philip Brett đứng đầu.

Bên cạnh việc bổ nhiệm trên, bà Đinh Tố Liên cũng được đề bạt vị trí Giám đốc Sáng tạo cấp Tập đoàn của TBWA\Group Việt Nam. Trong hơn 4 năm qua, bà Liên đã có nhiều đóng góp nổi bật, phát triển các sản phẩm sáng tạo của TBWA\Group Việt Nam. Ở vị trí này, bà Liên sẽ làm việc cùng ông Edmund Choe, Giám đốc Sáng tạo Khu vực Đông Nam Á và tham gia vào ban lãnh đạo về sáng tạo của TBWA Khu vực Châu Á, với người đứng đầu là ông Nils Andersson – Chủ tịch Sáng Tạo TBWA\Asia.


Các thay đổi khác trong nhân sự cấp cao của TBWA Việt Nam:

  • Ông Nguyễn Bình Phương Vũ được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Kế hoạch Chiến lược. Từng có hơn 6 năm làm việc tại tập đoàn TBWA, trong đó có thời gian công tác tại văn phòng TBWA\Singapore, nay ông Vũ trở lại với TBWA\Group Việt nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo cùng tư duy mang tính chiến lược, sự hiểu biết sâu sắc thị trường trong và ngoài nước, ông Vũ chắc chắn sẽ giúp đưa ra những chiến lược truyền thông hiệu quả và sáng tạo cho khách hàng của mình.

  • Sau 3 năm làm việc tại TBWA\Group Việt Nam, bà Lê Anh Thư chính thức đón nhận vai trò mới là Giám đốc Quan hệ Công chúng. Bà Thư sẽ tiếp tục phát triển đội ngũ PR cùng với việc thiết lập mối quan hệ vững chắc hơn giữa các phòng ban, giúp công ty ngày càng lớn mạnh.

  • Vũ Hoàng Lê Chuyên được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Quan hệ Khách hàng. Với tính chuyên nghiệp cao và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, nhất là mảng Digital, bà Chuyên sẽ làm việc chặt chẽ với bà Nhật Tân - Giám đốc Điều hành, tiếp tục đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông tiếp thị tổng hợp và tiếp thị Digital của công ty.
Đinh Tố Liên

Bà Đinh Tố Liên - Giám đốc Sáng tạo cấp Tập đoàn của TBWA\Group Việt Nam.

  • Ông Nhan Tuấn Huy được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Tổ Chức Sự Kiện. Ông Huy được biết đến với khả năng vượt trội trong việc xây dựng đội ngũ gồm 35 nhân viên chuyên nghiệp, phát triển kinh doanh mảng sự kiện và kích hoạt thương hiệu.

  • Nguyễn Kim Chi tiếp tục đảm nhận cương vị là Tổng giám đốc Nội vụ của Tập Đoàn. Bà Kim Chi đã làm việc liên tục tại TBWA\Group Việt Nam suốt hơn 14 năm qua. Bà Chi sẽ làm việc sâu sát cùng với bà Nhật Tân - Giám đốc Điều hành, để đảm bảo các khách hàng của TBWA\Group Việt nam luôn được phục vụ ở mức tốt nhất.

Ông Philip Brett nói: “Sức mạnh của tập đoàn TBWA chính là việc biết phát huy điểm mạnh riêng biệt của các công ty con tại các nước. Chúng tôi phát triển mạnh nhờ coi trọng sự khác biệt, sự hiểu biết sâu sắc thị trường địa phương; đồng thời nhờ tính hợp nhất ở tinh thần cốt lõi của TBWA, đó là tư duy Phá Vỡ Giới Hạn “Disruption ®” với sự hỗ trợ chuyên môn sâu từ văn phòng Toàn Cầu và văn phòng Khu Vực. Với sự lãnh đạo của bà Nguyễn Lưu Nhật Tân, bà Đinh Tố Liên và đội ngũ, tôi tin rằng năm 2017 sẽ là một năm đầy triển vọng. Tôi tin chắc TBWA\Group Việt nam sẽ đạt được mục tiêu tăng trưởng của mình, và tiếp tục góp phần vào sự tăng trưởng của các khách hàng của chúng tôi ở Việt nam.”

Theo Economist Intelligence Unit, Việt Nam một lần nữa được xem là một trong những nước phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất trong khu vực với mức độ tăng trưởng GDP dự báo là 6,5% mỗi năm trong giai đoạn 2017 – 2021.

Về TBWA\ Worldwide

TBWA\ Worldwide được đánh giá là 1 trong 10 công ty quảng cáo lớn nhất trên thế giới với slogan là “phá vỡ mọi giới hạn”. TBWA có hơn 11.300 nhân viên làm việc tại hơn 305 văn phòng đại diện tại 98 quốc gia trên thế giới. Tập Đoàn TBWA bao gồm các công ty con mang các thương hiệu như Digital Arts Network (DAN), eg+ worldwide, The Integer Group®, TBWA\Media Arts Lab và TBWA\WorldHealth. TBWA đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Airbnb, Apple, Gatorade, Henkel, McDonald’s, Michelin, Nissan, Pernod Ricard, Pfizer, Standard Chartered Bank, Singapore Airlines, Sotheby’s and Vichy.

Về Tập đoàn Omnicom

TBWA thuộc Tập đoàn Omnicom Group.

Omnicom Group (viết tắt OMC; website: www.omnicomgroup.com) là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực truyền thông và marketing toàn cầu. Omnicom phát triển mạng lưới thương hiệu với nhiều mảng khác nhau như quảng cáo, hoạch định chiến lược truyền thông, truyền thông kỹ thuật số, quan hệ công chúng. Omnicom Group phục vụ cho hơn 5,000 khách hàng tại hơn 100 quốc gia.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng TBWA\Group Việt Nam
Email: [email protected]

Nguồn TBWA Vietnam