H&M xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Trong chiến dịch mở rộng thị trường quốc tế, thương hiệu thời trang quen thuộc H&M quyết định có mặt tại Việt Nam vào năm 2017.

Hãng tin Reuters cho hay thương hiệu H&M vừa đưa ra chiến lược mở rộng thị trường dài hạn trong năm 2017. Theo đó, hãng sẽ khai trương nhiều cửa hàng mới tại Colombia, Iceland, Kazakhstan, Georgia. Việt Nam cũng nằm trong list thị trường tiềm năng của thương hiệu đến từ Thụy Điển.

Trên trang web chính thức, hãng cho biết cửa hàng đầu tiên sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm 2017. Các nguồn tin ban đầu cho hay H&M đã chọn trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền, TP.HCM là điểm xuất phát.

Thông tin H&M có mặt tại Việt Nam từng được giới thời trang xôn xao từ năm 2015. Tin tức này sau đó nguội dần, nhất là khi Zara bất ngờ có mặt sớm và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

H&M chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2017.

Với việc có mặt muộn hơn đối thủ cạnh tranh Zara, H&M dự kiến sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng hơn. Hồi tháng 9, các thông tin nội bộ cho hay H&M mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, sau đó “bứt phá” với hai cửa hàng khác đặt ở Hà Nội.

Dù là 1 hay 3 cửa hàng, với tín đồ thời trang, đây là tin mừng bởi họ không còn cảnh phải “order” từ nước ngoài.

H&M là thương hiệu bán lẻ thời trang quốc tế của Thụy Điển, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả nhờ gu phóng khoáng, đơn giản và giá cả phải chăng. Không bất ngờ khi vì vậy, H&M dễ để ý đến những phân khúc thị trường châu Á như Việt Nam.

Hồi năm 2015, H&M lần đầu có mặt tại Ấn Độ. Sau đó, hãng mở tiếp chi nhánh thứ hai vào năm 2016.

Trong năm 2016, H&M có mặt tại Puerto Rico, Mumbai, khai trương một loạt trung tâm bán hàng trực tuyến ở Canada, Luxembourg, Slovenia, Lithuania, Estonia và Latvia.

Hiểu Nguyệt
Nguồn Zing News