Vũ Ly Việt - người Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách "40 under 40" của Campaign Asia

Vừa qua, Tạp chí Campaign đã công bố danh sách "40 under 40" tôn vinh những gương mặt trẻ đã đạt được thành tích cao trong lĩnh vực marketing truyền thông. Theo đó, Vũ Ly Việt, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Mirum Việt Nam, là người Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Ly Việt là người Việt Nam, được sinh ra, học tập tại đất nước Canada. Năm 2007, Ly Việt trở về quê hương Việt Nam và đồng sáng lập Sofresh, công ty chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ như thiết kế, lập trình. Sau một khoảng thời gian, Sofresh nhận thấy sự phát triển của xu hướng Digital Marketing, một trong những ngành then chốt trong thời kì cải cách truyền thông, kỹ thuật số tại Việt Nam, vì vậy, Sofresh đã có một bước chuyển mình táo bạo, từ 1 công ty cung cấp dịch vụ trọn gói sang công ty Digital agency đầu tiên tại Việt Nam. Công ty Sofresh đã đưa ra những tiến bộ của công nghệ sáng tạo như chiến dịch video tương tác với người xem tại Việt Nam (Pond 2008: Unexpected Romance & landatranghong). Những ý tưởng sáng tạo, đột phá của Sofresh đã gây ấn tượng mạnh đến WPP, và năm 2014, Sofresh được WPP sát nhập và trở thành 1 phần của đại gia đình Mirum.

Vũ Ly Việt

Vũ Ly Việt – Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Mirum Việt Nam.

Ly Việt đã cùng đồng đội của mình tham gia hội nghị kĩ thuật số tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Với những nỗ lực, sáng tạo đột phá không ngừng, cả tập thể đã dành được hợp đồng sản xuất chiến lược Marketing toàn cầu cho dòng máy tính xách tay của thương hiệu ASUS.

Với Ly Việt, “hỗn loạn” luôn có ảnh hưởng tích cực của nó trong 1 tập thể. Và Ly Việt luôn động viên mọi người trong công ty đừng ngần ngại, sợ hãi trước thất bại. Vì đằng sau những lần vấp ngã là 1 bài học đáng giá.

Năm 2016 là năm gặt hái nhiều thành công không chỉ với công ty Mirum Việt Nam, mà còn với cá nhân Ly Việt, khi Việt là người Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách 40 under 40 của Campaign Asia.

Những chiến dịch digital thành công của công ty:

7up – Refreshing Vietnam:

ASUS – End Bad Gifts 2015:

ASUS – Incredible Is Now 2016:

Mirum Future Star Competition:

và còn rất nhiều tại kênh YouTube Mirum Vietnam.

Nguồn Mirum