Hàng loạt Start-up của Việt Nam chuẩn bị thể hiện tại sự kiện của Google

Sự kiện ngày hội công nghệ Việt Nam 2016, G-Day X (supported by Google) sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Hà Nội tháng 10 tới đây là cơ hội không thể bỏ lỡ của các start-up muốn học hỏi kinh nghiệm, gọi vốn đầu tư cũng như tuyển dụng nhân sự.

Đối với các dự án start-up, G-Day X là một môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm vô cùng bổ ích. Những câu hỏi về mô hình kinh doanh và cách vận hành sẽ được phân tích, định hướng bởi các diễn giả có chuyên môn và kinh nghiệm. G-Day X là nơi bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho những khó khăn của mình trong các lĩnh vực: marketing, tài chính, đầu tư và sẽ được giải đáp vô vàn các tình huống khi vận hành doanh nghiệp.

Đỗ Sơn Dương

Diễn giả Đỗ Sơn Dương – Đồng sáng lập và CEO của Toong sẽ trao đổi với những người tham dự GDX 2016 về những lưu ý khi gọi vốn đầu tư.

Tuy nhiên, G-Day X không chỉ là nơi học hỏi mà cũng là diễn đàn để các dự án khởi nghiệp thể hiện bản thân với những ý tưởng độc đáo, mục tiêu rõ ràng để xây dựng một thương hiệu vững mạnh lâu dài chứ không phải start-up theo phong trào. Đây chính là điều các start-up nên chủ động chuẩn bị nếu cần huy động vốn vì G-Day X có những nhà đầu tư sẵn sàng lắng nghe những ý tưởng khởi nghiệp mới lạ. Để không lãng phí cơ hội để đối mặt và trình bày ý tưởng của mình với các nhà đầu tư nổi tiếng, các start-up cũng có thể tìm hiểu về sự khác biệt giữa cách nhìn của nhà đầu tư và người sáng lập cùng vấn đề cần lưu ý khi gọi vốn, thuyết phục nhà đầu tư.

Speed Dating là cơ hội gặp gỡ nhà đầu tư, trình bày ý tưởng và gọi vốn của các start-up.

Ngoài ra, sự kiện G-Day X 2016 cũng tạo cơ hội để start-up chiêu mộ nhân tài. Bởi quy mô tầm cỡ quốc tế của ngày hội Công nghệ lớn nhất Việt Nam, G-Day X thu hút rất nhiều bạn trẻ với lòng nhiệt tình muốn nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động chất lượng cao. Tuy nhiên, start-up cũng cần lưu ý về quản trị doanh nghiệp khi tuyển thêm thành viên. Bởi thêm người, thêm ý tưởng, thêm tranh luận sẽ yêu cầu những người sáng lập dự án phải tỉnh táo, sáng suốt, quyết đoán trong xử lý nhiều tình huống phát sinh khi dự án ngày một phát triển.

Khởi nghiệp – điều không còn quá mới mẻ đối với người Việt trẻ. Nhưng bước những bước đầu trên con đường ấy quả là lắm chông gai, bão tố. Góp phần giúp đỡ, phát triển những sự án khởi nghiệp, G-Day X là cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như giải quyết những khó khăn, khúc mắc mà các doanh nghiệp khi bắt đầu vận hành thường gặp phải.

Không chỉ vậy G-Day X còn tạo ra một cuộc thi nho nhỏ hướng tới năm được chính phủ chọn là năm quốc gia khởi nghiệp nhằm khích lệ thúc đẩy các doanh nghiệp đang bước đà đặt chân vào thị trường. Với nội dung xoay quanh các câu chuyện trong giới khởi nghiệp, Google Business Stories: "Kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam" hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

“Google Business Stories” - cuộc thi hấp dẫn dành cho giới trẻ khởi nghiệp.

Các đơn vị lọt vào top 5 sẽ nhận được chứng nhận từ Google Business Group, kỉ niệm chương; được vinh danh trong ngày diễn ra sự kiện đồng thời câu chuyện sẽ được lưu lại trên website: googledayx.com và lan tỏa đến cộng đồng.

Chi tiết về thể lệ & giải thưởng cuộc thi vui lòng tham khảo tại: https://goo.gl/ys5tGc

Google Day X 2016 - ngày hội công nghệ thông tin lớn nhất trong năm tại Việt Nam dưới sự bảo trợ của Google với sự tham gia của gần 70 công ty công nghệ lớn nhỏ tại Việt Nam cùng với hơn 30 diễn giả có tiếng trong và ngoài nước, với mong muốn giao lưu kết nối cộng đồng công nghệ, đồng thời giới thiệu các sản phẩm và ứng dụng của Google. Các hoạt động chính bao gồm: triển lãm sản phẩm, trao đổi với chuyên gia về các lĩnh vực business, develop, marketing, start-up, giải đáp thắc mắc, trải nghiệm các công nghệ hiện đại thực tế ảo.

  • Thời gian: 09:00 – 18:00 ngày 23.10.2016
  • Địa điểm:
    Cung Triển Lãm Kiến Trúc, Quy Hoạch Xây Dựng Quốc Gia.

    01 Đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội, Huyện Từ Liêm, Hà Nội
  • Tham dự event: https://goo.gl/MsKsOk
  • Đặt vé ngay: https://goo.gl/uhlja6
  • Website: googledayx.com
  • Hotline: 098 492 1095 (Mr.Tung)

Nguồn Google Day X