[CMO Think & Action 2016] Recap Training 1 – Media Understanding

Sau những ngày “cầm cân nảy mực” kĩ lưỡng cuối cùng BGK đã chọn được top 24 đội thi xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng trong. Với mong muốn giúp các đội thi trang bị đầy đủ kiến thức và có một cái nhìn cụ thể nhất về lĩnh vực Social Media, buổi Training đầu tiên của chương trình với chủ đề Media Understanding đã diễn ra tại trung tâm Anh ngữ AEG vào ngày 23/08/2016 vừa rồi.

Buổi Training đã diễn ra trong không khí vui vẻ và hào hứng của các bạn thí sinh nhờ vào sự nhiệt tình của trainer – anh Trần Lê Nguyên Vũ. Anh Vũ là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Digital Marketing, đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, từ vị trí Agency cho đến Client. Anh đã từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các công ty lớn và hiện là Digital Manager - Head of Digital, Propzy Việt Nam, đồng thời còn là Founder của Droom.vn - Lớp học Digital Marketing.

Anh Vũ hào hứng chia sẻ kinh nghiệm của mình sau hơn 5 năm trong ngành Marketing.

Với những kiến thức và kinh nghiệm trong ngành, anh Vũ đã giúp Top 24 tìm hiểu về cấu trúc của một Digital Media Agency, hình dung công việc của một Digital Media Agency, phân biệt được sự khác nhau giữa Traditional Marketing với Digital Marketing, tìm hiểu về mô hình P - O - E Media, cách lên kế hoạch sử dụng Media.

Bằng việc đưa ra các case study thực tế, ở phần 1 của buổi Training, các đội thi đã có cái nhìn tổng quan về Digital Marketing, từ đó có thể biết được Digital Marketing bao gồm những gì, tại sao phải sử dụng, được sử dụng ở những kênh nào, làm sao để sử dụng hiệu quả và có những công cụ nào phục vụ nó,... Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cách tính Budget cần cho một dự án Social Media.

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe lời chia sẻ của anh Vũ.

Phần hai của chương trình là chia sẻ của anh Vũ về Facebook Ads - một kiến thức tưởng như gần gũi nhưng không phải ai cũng biết vận dụng một cách hiệu quả nhất. Với sự chỉ dẫn đầy nhiệt huyết của anh, Top 24 của chúng ta đã phần nào hiểu sâu hơn về cách công cụ này hoạt động, từ đó tối ưu hóa nó.

Cuối chương trình là phần giải đáp những thắc mắc của các bạn thí sinh. Bằng sự tận tình của Trainer, 24 đội thi đã có sự hình dung rõ ràng hơn cũng như một tư duy mới mẻ hơn về lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Anh Vũ giải đáp những thắc mắc của các bạn về bài học vừa rồi.

Buổi training kết thúc với sự hào hứng của các bạn sinh viên Top 24 khi nhận được những kiến thức đầy hữu ích để thực hiện phần thi của mình một cách tốt nhất.

Thật hấp dẫn phải không nào, hãy cùng Margroup theo dõi cuộc thi CMO Think & Action 2016 đang ngày càng trở nên gay cấn nhé.

Nguồn Margroup