TH true Milk nhận 3 giải thưởng quốc tế

Ngoài giải cho sáng kiến và sản phẩm tốt nhất, lãnh đạo công ty cũng được vinh danh cho những nỗ lực cống hiến suốt thời gian qua.

Theo đó, các giải thưởng gồm “Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường” được trao cho sản phẩm TH School MILK, hạng mục "Sản phẩm mới tốt nhất” thuộc về TH true Yogurt Trà xanh Matcha và giải "Thành tựu nổi bật" do ban tổ chức trao cho bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH.

Các giải thưởng trong khuôn khổ Hội chợ thường niên thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống (Gulfood 2016) vừa diễn ra tại Dubai (Ấn Độ).

Đại diện TH nhận giải thưởng "Thành tựu nổi bật" cho lãnh đạo tập đoàn.

Tiến sĩ Alima Shaikh - Giám đốc điều hành đồng thời là nhà sáng lập của Heera Foodex (đơn vị tài trợ duy nhất cho Gulfood Awards) cho biết, hội đồng bình chọn đã trao tặng bà Thái Hương giải thưởng "Thành tựu nổi bật" vì những hành động mang tính cách mạng với thị trường sữa Việt Nam. Đơn vị này đã góp phần thay đổi cơ cấu của ngành sữa nước Việt Nam, tăng tỷ trọng sữa tươi từ 8% năm 2009 (thời điểm TH ra đời) lên đến 30% năm 2015.

Theo bà Thái Hương, giải thưởng là sự công nhận những cam kết của tập đoàn - luôn cung cấp đa dạng những sản phẩm chất lượng cao, những sản phẩm tinh túy từ tự nhiên dành cho các bà mẹ và con cái của họ trên toàn thế giới.

Khách hàng tham quan gian hàng của TH true Milk tại Dubai.

Toàn bộ quy trình, quy mô chăn nuôi của TH được giới thiệu tại Hội chợ Gulfood đã gây ấn tượng cho quan khách sự kiện lần này. Theo đó, để có một ly sữa tươi sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn TH áp dụng công nghệ hiện đại, đầu cuối của thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung với quy trình sản xuất khép kín “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch” .

Các cụm trang trại tại TH ở Nghệ An được xây dựng tại nhiều địa điểm với khoảng cách giữa các trại ít nhất là 10 km. Dự án có quỹ đất tự chủ nguồn nguyên liệu với tổng diện tích quy hoạch là 37.000 ha.

Dây chuyền sản xuất sữa tươi tại nhà máy TH true Milk.

Hiện, dự án có hơn 45.000 con bò trong đó hơn 22.000 con đang cho sữa, với năng suất sữa bình quân 30-40 lít sữa mỗi con trong một ngày. Đàn bò của TH true Milk được gắn chip cảnh báo được bệnh này trước 4 ngày. Khi có biểu hiện của bệnh trước 4 ngày, máy vắt sữa sẽ tự động “từ chối” vắt sữa đối với “cô bò” đó.

Những con bò có lượng tế bào thân (tế bào soma) trong sữa cao cũng như bò đang điều trị kháng sinh, hệ thống tự nhận dạng và sẽ từ chối vắt sữa. Vì thế, dòng sữa tươi ở trang trại TH đảm bảo tươi sạch 100% trước khi chế biến trên dây chuyền vô trùng và tự động của nhà máy sữa.

Thanh Thư
Nguồn VnExpress