Introduction Day – Màn mở đầu thú vị cho cuộc thi CMO Think & Action 2016

Tiếp nối thành công của những năm trước, CMO Think & Action 2016 đã quay trở lại với chủ đề chưa bao giờ hạ nhiệt trong lĩnh vực Marketing hiện nay - Social Media Marketing nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức đúng đắn, sâu rộng và toàn diện nhất về lĩnh vực này. Từ đó các bạn có thể xây dựng cho mình lợi thế trong xu hướng kĩ thuật số và rèn luyện, phát triển kĩ năng cho vị trí Social Account Executive.

Vào lúc 8 giờ 45 phút ngày 13/8/2016, tại Trung tâm hội nghị Đông Hồ Eden, buổi giới thiệu cuộc thi CMO Think & Action 2016 do Nhóm Margroup tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của hơn 300 bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi Introduction Day đã diễn ra vào ngày 13/08/2016 tại Trung tâm Hội nghị Đông Hồ Eden.

Buổi lễ hân hạnh có sự góp mặt của đại diện các đơn vị tài trợ, bảo trợ truyền thông cho chương trình, các anh/chị Giám khảo, Speaker và Mentor của cuộc thi năm nay.

Ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến nhũng nhà tài trợ của chương trình.

Trước khi bước vào phần chính của chương trình, đại diện của Công ty CP Tân Việt Sin Foods, anh Nguyễn Xuân Vũ – Phó Tổng Giám đốc đại diện doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của các bạn sinh viên với thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Đại diện công ty Tân Viêt Sin giao lưu với các bạn sinh viên.

Tiếp đó, đại diện của Công ty CP AEG Việt Nam, Mr. Robert – Giám đốc Phát triển đã có một buổi giao lưu nhỏ nhưng rất thú vị với các bạn sinh viên về ảnh hưởng của việc truyền thông, giao tiếp hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu.

Bước vào nội dung chính của chương trình, anh Trần Vũ Thanh - Recruitment Manager tại Sendo JSC - FPT Corporation đã cùng các bạn sinh viên trò chuyện về một chủ đề chưa bao giờ hạ nhiệt trong nhịp sống hiện đại ngày nay – chọn đúng ngành, đúng nghề. Với sự gần gũi và nhiệt tình, anh đã có nhiều chia sẻ bổ ích cho những thắc mắc mà các bạn sinh viên vẫn đang gặp phải như: “Nên chọn một công việc ổn định trước rồi hãy theo đuổi đam mê của mình hay cứ thử theo đuổi đam mê, sai thì sẽ làm lại” hay như câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ tuy không có đam mê nhưng vẫn sống rất vui vẻ và thoải mái, anh nghĩ sao về vấn đề này?”

Anh Trần Vũ Thanh trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên về vấn đề lựa chọn hướng đi cho tương lai.

Hiểu được tâm lý các bạn sinh viên kết hợp với lời giải thích tận tình, thân thiện, phần chia sẻ của anh Trần Vũ Thanh đã làm cho các bạn rất thích thú và hào hứng.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia đặt câu hỏi cho anh Trần Vũ Thanh.

Để giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về Format cuộc thi, chị Võ Trần Hạ Vy – trưởng dự án CMO THINK & ACTION 2016 đã giới thiệu đôi nét về nội dung cuộc thi năm nay. Điểm đặc biệt của chương trình năm nay đó là các ý tưởng xuất sắc lọt vào vòng chung kết sẽ được hiện thực hóa dưới sự hỗ trợ về mặt tài chính của BTC.

Anh Nguyễn Thành Long với phần trình bày của mình về kiến thức trong lĩnh vực Social Media.

Cuối cùng là phần chia sẻ của anh Nguyễn Thành Long, hiện là giám đốc của học viện Marketing Cốc Cốc, phụ trách Marketing miền Nam của Kenh14.vn từ những năm 2008. Anh cũng là chuyên gia về Inbound Marketing và Online Marketing. Đến với buổi Introduction Day, anh Nguyễn Thành Long đã giúp các bạn sinh viên có được những kiến thức tổng quan về Digital Marketing, Social Media Marketing. Gợi ý về sự khác nhau giữa Digital Marketing và Online Marketing, cách sử dụng hiệu quả các phương tiện Social Media cùng với ví dụ là Case Study thú vị của thương hiệu Coca Cola.

Buổi Introduction Day của cuộc thi đã chính thức khép lại, để lại nhiều dư âm cũng như suy nghĩ cho các bạn sinh viên “Đam mê…liệu có đủ?”.

Sau buổi Introduction Day, các bạn sinh viên thêm hào hứng vào cuộc thi cũng như có thêm nhiều kiến thức bổ ích, chuyên sâu về lĩnh vực Social Media. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Margroup muốn dành tặng cho bạn. Hãy nhanh chóng tìm cho mình một bạn đồng hành và tham gia đăng kí cuộc thi CMO Think & Action 2016 nào.

Nguồn Margroup