Tiết lộ đội ngũ “truyền cảm hứng” tại Young Marketers Elite Development Program khóa đầu tiên

Tiết lộ đội ngũ “truyền cảm hứng” tại  Young Marketers Elite Development Program khóa đầu tiên

Trong không khí sôi sục trước thềm Chung kết Young Marketers 2 (16/11), thì việc các gương mặt của Elite Program đang dần được hé lộ cũng khiến những người quan tâm không khỏi hồi hộp mong chờ. Sau khi công bố chính thức 11 gương mặt học viên đầu tiên, nay Elite Program – khóa học đặc biệt từ Young Marketers chính thức “tiết lộ” 10 tên tuổi nổi bật trong ngành marketing & quảng cáo tại Việt Nam với vai trò những người đứng lớp cho chương trình học đặc biệt này.

Ưu tú – đó chính là tên gọi của Young Marketers Elite Developent Program - chương trình học marketing đặc biệt, uy tín và duy nhất dành riêng cho những tiềm năng marketing thế hệ mới, do công ty REDDER Advertising tổ chức. Ưu tú ở những học viên được tuyển chọn gắt gao, là những sinh viên xuất sắc nhất Young Marketers mùa 1 và mùa 2 đã vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký. Ưu tú ở giáo trình nền tảng và toàn diện – những kiến thức và kinh nghiệm mà phải mất hàng chục năm để trau dồi và tích lũy, những điều cơ bản nhất của một người làm marketing đem theo như một hành trang vững chắc trong suốt sự nghiệp. Và đặc biệt hơn cả, là sự ưu tú ở những người đứng lớp mà Elite Program gọi là đội ngũ “truyền cảm hứng”.

Ở Elite Program có bài bản nhưng không sách vở máy móc, có kiến thức kinh điển nhưng tính cập nhật lại rất cao, có lý thuyết nhưng song song đó là áp dụng, và chắc chắn không có “giảng dạy”, vì ở Elite Program – chỉ có “truyền cảm hứng”. Và đội ngũ “truyền cảm hứng” không ai khác chính là những Head of Marketing, những Marketing Director, những General Manager hay Managing Director của những tập đoàn, công ty lớn như Unilever, Masan, BBDO, GroupM, Vinamilk, Mead Johnson, Shell, Nokia và REDDER Advertising.

Có “tầm” và có “tâm”, đội ngũ “truyền cảm hứng” này luôn sẵn sàng đồng hành cùng Elite Program với sứ mệnh gieo những hạt mầm thơm cho tương lai của nền marketing đất nước. Hãy cùng Young Marketers hiểu rõ hơn về những người đứng lớp Elite Program khóa đầu tiên nhé:

1. Anh Nguyễn Đình Toàn
– Head of Marketing, Masan Beverages

Hiện tại, anh giữ chức vụ Head of Marketing của Masan Beverages. Trước đó, anh là Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Philip Morris, và cũng từng là CMO của Masan Foods, dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến tháng 9/2011.

Anh Toàn đã từng giữ chức vụ Customer Marketing Director của các ngành hàng Home care, Personal care… trong suốt 9 năm làm việc tại Unilever. Trong thời gian đó, anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Global Path To Grow” nổi tiếng, giải bạc “Asia’s Best Brand Experience” và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết”và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam. Và từng với vai trò là quản lý nhãn hàng Sunlight, anh đã giúp đưa Sunlight lên vị trí số 1 tại thị trường.

Và đáng nói nhất - anh là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) năm nay - 2013.

2/ Chị Đặng Thu Hà
– Senior Marketing Director, Masan Foods

Chị Thu Hà hiện đang giữ chức vụ Senior Marketing Director của Masan Foods. Trước đó, chị giữ vị trí Giám đốc kênh truyền thông (Media Director) của tập đoàn Unilever Việt Nam.

Chị Thu Hà đã có hơn 13 kinh nghiệm quảng bá thương hiệu & truyền thông tại Unilever Việt Nam và có thể xem là thế hệ marketing đầu tiên tại tập đoàn danh giá này. Bắt đầu làm việc tại Unilever từ năm 1997, chị đã kinh qua nhiều vị trí quản lý ở bộ phận Marketing, Trade Marketing của các nhãn hàng lớn như Omo, Comfort, Viso, Sunlight, Vim. Chị từng giữ vị trí giám đốc của nhãn hàng Snuggle ở Unilever Canada trong khoảng thời gian 2004 – 2005 & Giám Đốc Ngành Hàng Vải Vóc (Omo, Comfort, Viso, Surf) tại thị trường Việt Nam.

3. Chị Giao Phan
– General Manager, BBDO Việt Nam

Chị Giao hiện đang giữ vị trí General Manager của BBDO, một trong những công ty quảng cáo thuộc top đầu trên thế giới. Trước đó, chị giữ vị trí General Manager tại LOWE Việt Nam suốt 9 năm. Và trước LOWE, chị Giao Phan đã có 7 năm kinh nghiệm tại Saatchi & Saatchi.

Chị và cộng sự được biết đến như người thực hiện thành công số ít những dự án quảng cáo ở Việt Nam đã thật sự tác động tích cực lên tình hình kinh doanh của nhãn hàng và thay đổi hành vi khách hàng, trong đó có thể kể đến các chiến dịch: “Omo – Tết làm điều hay, vận may nhân khắp”, “Vinamilk 100% - Happy Cow”, “Vinamilk – Quỹ triệu ly sữa cho trẻ em nghèo”, “Gấu Đỏ - Gắn kết yêu thương”. Và gần đây nhất là các chiến dịch đình đám “Pepsi - Sống trọn từng giây”, chiến dịch Tung sản phẩm mới Mountain Dew và 7up – Live on the Upside.

Với hơn 17 năm trong ngành quảng cáo, chị Giao sẽ tiếp tục cống hiến đam mê cũng như chuyên môn và kinh nghiệm cho ngành.

5. Anh Nguyễn Quang Trí
– Marketing Director, Vinamilk

Vinh dự là một trong số ít sinh viên nhận học bổng toàn phần ADS của Úc, năm 1999 anh Nguyễn Quang Trí đã trở về nước với bằng MBA của đại học danh giá Queensland. Với kinh nghiệm 13 năm làm việc trong ngành marketing, anh Nguyễn Quang Trí đã giữ những vị trí marketing chủ chốt của các tập đoàn đa quốc gia như British American Tobacco, Dutch Lady đến tập đoàn nổi tiếng hàng đầu trong nước như Masan Food, và gần đây nhất là vị trí Marketing Director của tập đoàn sữa lớn nhất Việt Nam - Vinamilk.

6. Chị Nguyễn Thị Mai
– Trade Category Marketing Director, Unilever Việt Nam

Chị Nguyễn Thị Mai đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trade & brand marketing tại Việt Nam. Hiện tại chị Mai đang giữ vai trò là Giám đốc Tiếp thị Thương mại phụ trách ngành hàng Beauty của tập đoàn Unilever.

Chị Mai đã kinh qua rất nhiều vị trí quản lý marketing cho nhiều thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như ngành công viên giải trí (Vietnam Water World), beverage (Coca Cola, Lipton), fabric (Omo, Comfort), foods (Knorr) và nhóm ngành beauty.

7. Chị Trần Thị Lan Hương
– Commercial Effectiveness Director, Mead Johnson Việt Nam

Chị Lan Hương hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Hiệu quả Thương mại (Commercial Effectiveness Director) của tập đoàn Mead Johnson Việt Nam.

Chị đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành Nghiên cứu khách hàng (Consumer Insight Research) và giữ nhiều vị trí Quản lý/ Giám đốc của bộ phận Nghiên cứu thị trường hoặc Phát triển kinh doanh tại những tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam như ACNielsen, Unilever, BAT khu vực Đông Nam Á, Samsung Vina, và Mead Johnson, và chị đã có đóng góp rất nhiều trong việc phát triển kinh doanh & thị trường của các tập đoàn này.

8. Chị Đặng Hoài An
- Head of Marketing, Shell Việt Nam

Chị An Đặng có 10 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia giữ vai trò là Senior Customer Marketing Manager ở Unilever và Marketing Head cho ngành hàng điện thoại di động ở Samsung. Trong suốt quá trình là việc, chị An Đặng đã có những đóng góp quan trong cho sự thành công của các nhãn hàng như Omo, Sunsilk, Dove, và giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chị An Đặng đang là Country Marketing Head của Shell Việt Nam.

9. Anh Nguyễn Hoàng Đăng Khoa
– Head of Marketing, Nokia Vietnam

Anh Đăng Khoa đã có 10 năm kinh nghiệm kinh nghiệm marketing ở Nokia & Unilever. Hiện tại anh đang giữ chức vụ Head of Marketing của Nokia Vietnam. Trước đó, anh là Senior Marketing Manager phụ trách dòng sản phẩm Nokia dành cho giới trẻ, cụ thể là Nokia Eseries và Nokia Lumia. Trước khi làm việc tại Nokia, anh Đăng Khoa cũng đã có 5 năm làm việc tại Unilever, giữ vị trí Senior Customer Marketing Manager của ngành hàng làm sạch vải vóc (OMO, Viso, Surf).

10. Anh Hùng Võ
- Managing Director & Strategic Planning Head, REDDER Advertising

Trước đó anh Hùng Võ từng giữ vai trò là Managing Director & Strategic Planning Director ở Mekong Communications và Group Account Director ở Hồng Thụy Communications, cũng như các vai trò quan trọng khác ở P&G và Venus Communications. Trong hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị, dù mới chỉ ở tuổi 28, anh Hùng Võ đã tham gia tư vấn chiến lược và thực hiện các campaign quan trọng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam & Đông Nam Á, qua đó giành được nhiều giải thưởng Regional & Country Best Brand Practice. Hiện tại anh Hùng Võ đang quản lý toàn bộ business của REDDER Advertising cũng như giữ vai trò Giám Đốc Chiến Lược cho các dự án lớn của công ty.

Với đội ngũ “truyền cảm hứng” không ít hơn 10 năm kinh nghiệm & thuộc hàng “sao” bự này, Elite Program xứng đáng là chương trình đào tạo được mong đợi nhất đối với bất cứ ai đam mê marketing.

Với đội ngũ “truyền cảm hứng” không ít hơn 10 năm kinh nghiệm & thuộc hàng “sao” bự này, Elite Program xứng đáng là chương trình đào tạo được mong đợi nhất đối với bất cứ ai đam mê marketing. Lần đầu tiên Elite Program ra mắt, cũng là lần đầu tiên 10 tên tuổi ưu tú của ngành hội tụ trong một chương trình học, và là lần đầu tiên có nhiều thương hiệu quan tâm đến từng học viên của một chương trình học đến vậy – tất cả chỉ có thể là Young Marketers Elite Development Program.

Hãy theo dõi những bước đi cuối cùng của hành trình Young Marketers 2 vào ngày 16/11 tới và đón chờ Elite Program khóa đầu tiên nhé.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nóng hổi nào tại fanpage chính thức của cuộc thi: www.facebook.com/youngmarketersvn

Young Marketers 2 - Empower the next marketing generation.

Brands Vietnam