Công bố Ban giám khảo Vòng chung kết Young Marketers mùa 5

Công bố Ban giám khảo Vòng chung kết Young Marketers mùa 5

Vượt qua những thử thách từ chặng đường đầu tiên đến Vòng bán kết, ngày 10/12 tới đây, các bạn thí sinh Young Marketers sẽ đưa ra lời giải cho “bài toán Biti’s”. Chướng ngại lớn nhất các bạn phải đối mặt tại Vòng chung kết là phải thuyết phục Ban giám khảo với phần trình bày và ý tưởng của mình.

Ban giám khảo Vòng chung kết sẽ là những người quyết định đội nào sẽ chạm tay vào ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay. Ban tổ chức cuộc thi đã công bố danh sách các anh chị thành viên Ban giám khảo uy tín của Vòng chung kết Young Marketers 5, chúng ta hãy cùng xem đó là những anh chị nào nhé!

Chị Đặng Thu Hà, Vice President, Marketing, MARICO Southeast Asia

Chị Đặng Thu Hà hiện đang giữ chức vụ Vice President, Marketing, Marico SEA từ cuối 2015. Trước đó, chị giữ vị trí Senior Marketing Director ở Masan Foods & Media Director ở Unilever.

Chị Đặng Thu Hà đã có hơn 17 kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có 14 năm phụ trách quảng bá thương hiệu & truyền thông tại Unilever Việt Nam và thế hệ của chị có thể xem là thế hệ marketer đầu tiên tại tập đoàn danh giá này. Bắt đầu làm việc tại Unilever từ năm 1997, chị đã kinh qua nhiều vị trí quản lý ở bộ phận Marketing, Trade Marketing của các nhãn hàng lớn như Omo, Comfort, Viso, Sunlight, Vim. Chị từng giữ vị trí giám đốc của nhãn hàng Snuggle ở Unilever Canada trong khoảng thời gian 2004 – 2005 & Giám Đốc Ngành Hàng Vải Vóc (Omo, Comfort, Viso, Surf) tại thị trường Việt Nam.

Chị Phạm Nhã Uyên, Regional Marketing Manager, Coca-Cola Indochina

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực consumer marketing tại Nestlé & Coca Cola, chị Nhã Uyên hiện tại là Regional Marketing Manager của Coca-Cola khu vực Đông Dương, phụ trách chính trị trường Việt Nam & Cambodia, đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng chiến lược phát triển của Coca-Cola ở 2 thị trường này. Với 10 năm vừa qua ở Coca-Cola, chị Nhã Uyên đã dẫn dắt nhiều campaign quan trọng để phát triển các thương hiệu Coca Cola, Sprite, Fanta, và tung các sản phẩm mới như Nutriboost, Aquarius…

Anh Indraneel Guha – Co-Founder & Planning Head, Ki Saigon

Sau 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo & hoạch định chiến lược, Neel đã cùng xây dựng ra agency Ki Saigon – và chỉ trong một năm hoạt động Ki Saigon đã được lọt vào danh sách Agency Độc Lập của Năm của Campaign Asia cho thị trường Việt Nam và đã thắng những account lớn như Coca-Cola và Marico.

Trước đó Neel đã làm việc cho Ogilvy & MullenLowe, và đã có 8 năm làm việc ở Việt Nam. Neel đã giành được 24 giải thưởng Asia Marketing Effectiveness (AMES), và 4 giải thưởng Cannes Lions đến thời điểm hiện tại.

Chị Phạm Cao Huệ Chi, Head of Strategic Planning & Insights, BAT

Chị Phạm Cao Huệ Chi, Giám đốc Chiến lược của BAT, với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing. Từng là một trong những Management Trainee đời đầu của tập đoàn Unilever, tốt nghiệp MBA Emory US, chị đã trải qua nhiều vị trí cấp cao trong Ban lãnh đạo tại hàng loạt những tập đoàn lớn mạnh như Kimberly Clark, Unilever, PepsiCo và GSK.

Chị Vưu Lệ Quyên, Vice President, Sales & Marketing, Biti’s (Giám khảo khách mời)

Chị Vưu Lệ Quyên - Phó Tổng Giám Đốc Tiếp Thị và Kinh Doanh của Biti’s. Là thế hệ thứ ba trong gia đình sản xuất và kinh doanh giày dép, đối với chị, giày dép là một niềm đam mê lớn. Với tôn chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng tốt, đẹp, hợp lý cho người tiêu dùng và thông qua đó truyền cảm hứng cho người trẻ Việt về một lối sống lành mạnh, tích cực, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Biti's là một trong những thương hiệu truyền thống nổi tiếng của Việt Nam còn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt.

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Cuộc thi Young Marketers 5 là một phần của hành trình Empower The Next Marketing Generation của Young Marketers - bên cạnh Young Marketers Elite Development Program & Young Marketers Connection, với BRANDS Vietnam là đối tác chiến lược từ 2013, và nhãn hàng tài trợ độc quyền năm nay là nhãn hàng giày thể thao chất lượng cao Biti’s Hunter, đại diện cho tinh thần Move của người trẻ Việt.

Nguồn Young Marketers