Đêm chung kết "Cuộc thi khởi nghiệp I-StartUp 2018"

Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup được tổ chức bởi đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết của các thành viên LCĐ – LCH Đầu tư nhằm tìm ra và tôn vinh những tác giả và các dự án khởi nghiệp xuất sắc, tạo điều kiện cho các dự án đó có cơ hội trở thành hiện thực.

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI KHỞI NGHIỆP I-STARTUP 2018 - BREAK THE LIMITS, BE THE GREATEST

Thời gian: 19H Ngày 22 tháng 04 - Nhà văn hóa Trường Đại học Kinh Tế quốc dân

Tiếp nối thành công 2 mùa trước của chương trình Cuộc thi khởi nghiệp I-StartUp, Liên chi Đoàn – Liên chi hội Đầu tư – Đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên và khoa Đầu Tư trường Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp tục tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp I-StartUp 2018 .

Hơn 2 tháng với 3 vòng thi, các thí sinh có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia hàng đầu trong cộng đồng khởi nghiệp, giúp biến các ý tưởng StartUp trở thành hiện thực.

Trải qua các vòng thi đầy gay cấn và cam go, 5 đội thi xuất sắc nhất sẽ bước chân vào chung kết được tổ chức ngày 22/04 tại nhà văn hóa trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Và điều đặc biệt của chương trình chính là sự góp mặt của Shark Trần Anh Vương – Tổng giám đốc Công ty cổ phần SAM Holdings.

Shark Trần Anh Vương – Tổng giám đốc Công ty cổ phần SAM Holdings.

Bên cạnh cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với những cố vấn,giám khảo,các bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông đầu ngành, bàn luận các vấn đề nóng hổi về các dự án khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực, Cuộc thi khởi nghiệp I-StartUp 2018 còn mang đến một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có mong muốn, đam mê khởi nghiệp tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và trên toàn bộ địa bàn Thành phố Hà Nội nói chung.

Cơ cấu giải thưởng

Tổng giá trị giải thưởng 150 triệu bao gồm tiền mặt và các giải thưởng hiện vật khác. Trong đó:

  • Giải nhất: Tổng giải thưởng 80 triệu.
  • Giải nhì: Tổng giải thưởng 50 triệu.
  • Giải ba: Tổng giải thưởng 20 triệu.

Đêm chung kết Cuộc thi khởi nghiệp I-StartUp 2018 hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều điều bất ngờ.

--------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

� Hotline: Trưởng BTC: 0868.440.297 (Mr. Nghị)

� Email: [email protected]