Là thí sinh cuộc thi khởi Nghiệp FlagUp 2018, bạn sẽ được training những gì?

Chắc hẳn đó là câu hỏi mà đa phần một thí sinh khi đến với cuộc thi bất kì đều băn khoăn.

Liệu các bạn sẽ được training những gì? Những kiến thức đó sẽ giúp ích cho các bạn trong cuộc thi như thế nào? Và sau cuộc thi đó liệu những kiến thức ấy có thể ứng dụng vào thực tiễn hay không? Bây giờ FlagShip sẽ bật mí ngay ở bên dưới nhé!

1. Training Business Model Canvas

Vào đến vòng 1, các bạn sẽ được training về Mô hình Business Model Canvas, điều này sẽ giúp đơn giản hóa các bản kế hoạch kinh doanh dày cộp theo một cách trực quan và dễ nắm bắt, mô hình trên đã được hưởng ứng rộng rãi trong giới kinh doanh vì lợi ích và hiệu quả mà nó đem lại. Ứng dụng mô hình Canvas để phân tích tình hình doanh nghiệp và tìm ra phương thức tạo lợi nhuận tối ưu hơn

Các bạn sẽ được sử dụng mô hình này để thuyết phục các mentor về đội mình đó nhé nên hãy cố gắng tận dụng hết sức nha.

2. Training Marketing

Khi đã có được sản phẩm của mình, việc khó khăn hàng đầu của các công ty chính là làm sao để sản phẩm của mình có thể tiếp cận được đến khách hàng?

Bước đầu bước chân vào thị trường, khi thương hiệu còn chưa được biết tới và chưa có được sự tin tưởng của khách hàng, việc tiêu thụ sản phẩm sẽ gặp trở ngại rất lớn.

Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia tận tâm đến từ TOMORROW MARKETERS ACADEMY đó nhé.

3. Training Proposal

Khi bắt đầu lập nghiệp, đa phần các startup-ers đều chỉ có trong tay một số vốn rất ít ỏi, hoặc có khi là với 2 bàn tay trắng. Từ ý tưởng đến hiện thực là một khoảng cách rất xa, và tài chính là yếu tố then chốt quyết định tất cả vì vậy PROPOSAL - bản đề nghị kinh doanh, là công cụ để các startup-ers đi gọi vốn từ các nhà đầu tư.

Làm sao để có thể có được bản proposal hoàn chỉnh và thu hút cùng các kỹ năng gọi vốn chuyên nghiệp? Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp TP.HCM BSSC sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời ngay và luôn.

4. Training Market Research

“Biết nguời biết ta, trăm trận trăm thắng”, đây có thể nói là câu cửa miệng của ngành Market Research - nghiên cứu thị trường. Vậy tại sao lại thế?

Đúng như tên gọi, nghiên cứu thị trường là một bước đệm quan trọng giúp công ty có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Tất tần tật những nhu cầu, sở thích, thói quen,... của khách hàng sẽ được thể hiện qua những con số, những bản khảo sát, từ sự quan sát của nghiên cứu viên. Công ty dựa vào những thông tin ấy để “vẽ” ra chân dung tỉ mỉ về khách hàng mục tiêu của mình, từ đó có chiến dịch quảng bá cho sản phẩm một cách hiệu quả.

Để giải quyết vấn đề trên, các chuyên gia đến từ công ti INTAGE sẽ là người cùng các bạn bạn "đánh tâm lí" của khách hàng, vậy mau mau tham gia ngay đi nào!

Các bạn hãy truy cập fanpage để cùng theo dõi thông tin chi tiết của FlagUp nhé!