Cuộc thi khởi nghiệp FlagUp 2018

  • Bạn là người “nhiệt huyết có thừa” - “tài năng dư dả” nhưng không biết phải làm gì để chứng tỏ bản thân?
  • Bạn ham thích học hỏi và trải nghiệm thực tế, muốn dấn thân vào kinh doanh thực tiễn nhưng không biết cần trang bị những gì ngoài những gì được học từ sách vở khô khan ở nhà trường?
  • Hay bạn là người sáng tạo, có ý tưởng lập nghiệp cho bản thân nhưng hoang mang không biết bắt đầu từ đâu và làm sao để hiện thực hóa ý tưởng ấy?

Tất cả những vấn đề tưởng như “nan giải” ấy sẽ được giải quyết “triệt để” khi các bạn tham gia cuộc thi khởi nghiệp FlagUp!

FlagUp là cuộc thi về khởi nghiệp do CLB Khởi nghiệp Flagship tổ chức dưới sự cho phép và hỗ trợ giúp đỡ từ Đoàn khoa quản trị kinh doanh, đại học Quốc Tế TPHCM.

Tiền thân là cuộc thi FlagUp 2017 với quy mô chỉ gói gọn trong sân nhà Quốc Tế, FlagUp 2018 mùa 2 nay đã khoác lên mình một diện mạo mới hoàn toàn khi quy mô trải rộng ra toàn TPHCM, cùng chất lượng mentors (cố vấn) và nội dung cuộc thi được thay đổi để tăng tính chuyên môn hóa, phù hợp với mọi đối tượng thí sinh tham gia.

Hãy quên những kiến thức khô khan sách vở đi! Đến với FlagUp, bên cạnh cơ hội để tỏa sáng và chứng tỏ bản thân, các thí sinh còn được training (huấn luyện) những kỹ năng và kiến thức thực tiễn cần thiết để có thể hiện thực hoá ý tưởng của mình. những mentors và các managers (quản lý) đến từ nhiều công ty ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ là bạn đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 3 vòng thi, tạo ra một sân chơi “học đi đôi với hành” đầy bổ ích.

Compete to complete! Hãy tự tin vượt qua ngưỡng của bản thân để dấn thân vào thử thác. Chỉ có khó khăn mới khiến bạn trở nên hoàn thiện và trưởng thành. chấp nhận thứ thách - là lúc bạn đã trở thành người chiến thắng - chiến thắng chính bản thân bạn.

Các bạn hãy truy cập fanpage để cùng theo dõi thông tin chi tiết của FlagUp nhé!