Worldwide Partners tổ chức Hội nghị Cấp cao Agency Toàn cầu tại Miami dành cho các agency độc lập

13 tháng 4, 2018 – Hà Nội – Worldwide Partners (WPI), mạng lưới agency lớn nhất thế giới với hơn 60 agency đối tác trên 40 quốc gia ở năm châu lục, tổ chức Hội nghị Cấp cao Toàn cầu từ ngày 15 đến ngày 17 tại Miami. Chủ đề của Hội nghị là “Nghệ thuật + Khoa học”, tập trung vào sự giao hoà giữa sáng tạo, dữ liệu và marketing – nhân tố trọng yếu để kết nối khách hàng và phát triển kinh doanh.

Hội nghị Cấp cao Agency Toàn cầu của Worldwide Partner hội tụ chuyên gia từ khắp thế giới cùng thảo luận về thương hiệu, dữ liệu, truyền thông, sắc tộc, mạng xã hội và sự sáng tạo – các chủ đề quan trọng có ảnh hưởng tới mạng lưới và ngành công nghiệp quảng cáo đang thay đổi từng ngày. Đây cũng là nơi các agency có thể trực tiếp hợp tác, học hỏi, củng cố và cải tiến để có thể đồng hành, tư vấn cho khách hàng trong kỉ nguyên mới của thế giới quảng cáo.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, agency duy nhất ở Việt Nam tham gia WPI, sẽ tham dự hội nghị. Ông cho biết: “Hiểu sâu về trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên chuyển đổi cực nhanh sang kỹ thuật số là yếu tố then chốt trong quá trình thiết kế chiến lược truyền thông marketing, ứng dụng cho mỗi điểm chạm tương tác với khách hàng. Rõ ràng là công nghệ với dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu được cấu trúc đang đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với người làm marketing. Kết hợp với đó khả năng tư duy chiến lược và nghệ thuật sáng tạo nội dung số. Chúng tôi đến Miami để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và mang những kiến thức phù hợp về Việt Nam.”

“Ngày nay, lãnh đạo của các agency đang vạch ra những con đường chưa từng được khám phá, cho thấy những cơ hội thực sự to lớn cho tổ chức và khách hàng của họ”, trích lời John Harris, Chủ tịch và của Worldwide Partners, “Hợp tác bền vững với đồng nghiệp và các lãnh đạo là một bước tối thiết trong việc thiết lập chiến lược mang tính tầm vóc và lâu dài cho thành công phía trước.”

Để tìm hiểu thêm về Worldwide Partners, vui lòng truy cập http://worldwidepartners.com.

Về Worldwide Partners

Worldwide Partners là một trong những mạng lưới lớn nhất dành cho các agency quảng cáo, marketing và truyền thông trên thế giới, tập hợp hơn 60 agency độc lập tại 40 quốc gia trải dài từ châu Á, châu Mĩ, châu Âu, châu Mĩ Latin, Trung Đông và Bắc Mĩ.

WPI đóng vai trò như một trung tâm nuôi dưỡng sáng tạo, chuyên gia và nguồn lực địa phương trong mạng lưới đối tác để giải quyết các vấn đề cho khách hàng về vùng miền và nền tảng quốc tế. Các thương hiệu quốc tế như Coke, Heineken, Caterpillar, Las Vegas Tourism, Dana và 3M đã tiếp cận được những agency đẳng cấp, hoạt động với tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ và hiểu biết sâu sắc về các thị trường khi kết nối với các đối tác của WPI.

Để tìm hiểu thêm về Worldwide Partners, vui lòng truy cập http://worldwidepartners.com hoặc liên hệ John Harris, Chủ tịch và CEO theo địa chỉ [email protected].