Marketer Phạm Thị Khánh Tâm
Phạm Thị Khánh Tâm

Event & Marketing Manager @ Asia Media Partners

BIG DATA – THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG KINH DOANH

Sự kiện "Saigon Executive Exchange" Luncheon cho những ai quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Các sự kiện của chúng tôi bao gồm các chuyên gia trong ngành, những người sẽ thuyết trình trong 20 phút cùng phần hỏi đáp. Suốt thời gian chương trình, khách tham dự được phục vụ ăn trưa, nước uống (không cồn) ngon miệng từ Hard Rock Café và sau đó là thời gian để quý khách networking với nhau.

Chúng tôi có ưu đãi đặc biệt giảm giá nếu quý khách là thành viên của bất kỳ phòng thương mại nào ở Việt Nam (AmCham, CanCham, EuroCham, VCCI…). Quý khách cần đăng ký tham dự theo mức vé dành cho Chamber Members và cần xuất trình thẻ thành viên (còn hiệu lực) khi check-in tại sự kiện.

Thời gian: Thứ 4, ngày 20 tháng 5 năm 2015

Địa điểm: Hard Rock Café, Kumho Asiana Plaza, góc Lê Duẩn – Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM

Chủ đề tháng 5: BIG DATA – THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG KINH DOANH

Diễn giả:

1. Ông Rick Yvanovich – CEO TRG International

TRG International là công ty cung cấp một loạt các dịch vụ công nghệ kinh doanh trên toàn hệ thống ERP, Tài chính, bán lẻ và hệ thống quản lý chuyên nghiệp để giúp các công ty thực hiện các quy trình kinh doanh một cách chặt chẽ và gắn kết. TRG đã làm việc với hàng trăm công ty tại 70 quốc gia để xem xét việc kiến tạo và quản lý dữ liệu hệ thống công nghệ và điều này đã đem đến cho Rick một góc nhìn chuyên sâu khi thảo luận về "Big Data".

"Big Data" là gì và làm thế nào các Doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn dữ liệu?

Bạn có biết về khái niệm "Big Data" ? Bạn có biết làm thế nào công ty của bạn có thể thu thập dữ liệu về khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn thông qua outbound và inbound marketing? Và một khi bạn nắm trong tay các dữ liệu, bạn có biết làm thế nào để tăng cường và phân khúc để tối đa hóa giá trị của nó?

Và nếu công ty của bạn là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, không phải là một công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG ), làm thế nào để bạn tạo ra một chiến lược tích hợp BIG DATA hiệu quả? Các công ty hàng đầu trên thế giới và Việt Nam đang nói về "Big Data" hàng ngày. Nhưng bạn có hiểu hết những điều đó?

Trong bài trình bày này, Rick Yvanovich, CEO của TRG International, với kinh nghiệm dày dạn về thực thi chiến dịch "Big Data" cho rất nhiều các công ty hàng đầu tại Việt Nam sẽ thảo luận về lý do tại sao tất cả các dữ liệu là không như nhau, tại sao dữ liệu nên là một tài sản quý giá nhất của công ty bạn và tại sao công ty của bạn nên tạo ra một chiến lược "Big Data".

2. Ông Hải Hoàng – Chủ tịch, CEO eBrand Vietnam

Hải Hoàng là người sáng lập và chủ tịch eBrand – công ty Digital Marketing chuyên tổ chức "cộng đồng - community" của bạn bè, khách hàng tiềm năng và khách hàng cho các đối tác nhằm tối đa hóa mảng truyền thông và chiến lược tương tác với các cộng đồng đó.

Hải là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, anh tự nhận mình là "điên cuồng đầy tham vọng một cách phức tạp”. Hải đã làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing hơn 10 năm và suốt thời gian này, anh và các cộng sự đã làm việc với một loạt các toàn cầu và khách hàng địa phương bao gồm Coca-Cola, Canon Việt Nam, MMA toàn cầu, Nestle Việt Nam và VinaMilk.

Sử dụng Communities, Data & Games để kết nối với người tiêu dùng

Bạn có muốn đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng? Bạn có muốn phân khúc những khách hàng trung thành hơn và ai sẽ chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm và dịch vụ của bạn?

Trong khi nhiều công ty dựa trên các mạng xã hội cho thương hiệu của họ và giao tiếp khách hàng, thương hiệu đẳng cấp thế giới đang chuyển sang một mô hình mới của tiếp thị cơ sở dữ liệu để tạo ra các Cộng đồng - Community của người tiêu dùng và kích hoạt chúng thông qua các trò chơi, các cuộc điều tra và các sự kiện để mang họ đến gần hơn với các thương hiệu.

Trong bài trình bày này, Hải Hoàng, chủ tịch và người sáng lập của eBrand sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách thức các nhãn hiệu hàng đầu tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp mới này để đạt được thị phần và lợi nhuận từ khách hàng của họ.

Giá vé áp dụng khi đăng ký trước 12 giờ trưa ngày 18 tháng 5 năm 2015

*Thành viên các hiệp hội thương mại: 550,000 VND

*Không phải là thành viên các hiệp hội thương mại : 650,000 VND

Xem chi tiết về chương trình, thực đơn và đăng ký tại đây:

http://www.vietnambusiness.tv/executive-exchange/online-registration

LƯU Ý: NGÔN NGỮ SỬ DỤNG TẠI SỰ KIỆN LÀ TIẾNG ANH.

Liên hệ: [email protected] nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần trợ giúp.