Mời tham dự sự kiện “Đi tìm giấc mơ trước ngày ra trường”

Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Today’s Voice Unitour đã được tổ chức tại Đại học Ngoại Thương, Đại học Ngân Hàng, điểm đến của Unitour lần này là Đại học Quốc tế Hồng Bàng vào sáng ngày 12/04/2018.

Với chủ đề “Đi tìm giấc mơ trước ngày ra trường”, đây sẽ là điểm đến mà sinh viên không thể bỏ qua, đặc biệt là những bạn sinh viên năm cuối.

Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham gia của một nhân vật vô cùng đặc biệt: Người góp phần vào sự thành công của những chiến dịch marketing bằng âm nhạc khiến nhiều thương hiệu Việt Nam lên ngôi năm 2017 (như ca khúc "Tự giác đi" lên cơn sốt vào dịp Tết này với tên gọi "bài ca đòi nợ"). Đó chính là một vị CEO trẻ tuổi, anh Lê Tấn Thanh Thịnh, Founder của công ty Music Marketing tại Việt Nam - BrandBeats.

Gặp gỡ anh Thịnh để nghe câu chuyện về 1 người Việt trẻ đã quyết định đi ngược dòng, từ chối cơ hội học tập và làm việc ở châu Âu tại một doanh nghiệp beverage lớn hàng đầu thế giới, rời bỏ công việc tại một tập đoàn nước ngoài sau 5 năm gắn bó, để viết nên những giai điệu yêu thương, thổi hồn vào thương hiệu Việt Nam, và thực hiện một cuộc cách mạng trong ngành Marketing tại Việt Nam.

Ngoài ra anh còn chia sẻ những kinh nghiệm trong ngành, các kiến thức bổ ích về branding, market positioning, phương pháp xác định customer insights,... những điều mà các "Marketers" tương lai chắc chắn không thể bỏ qua!

Đăng kí ngay (hoàn toàn miễn phí) tại: http://bit.ly/HIU_unitour

Thông tin chương trình

  • Thời gian: 8H thứ năm 12/04/2018
  • Địa điểm: Hội trường Lầu 1 Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đến với Today’s Voice Unitour: “Đi tìm giấc mơ trước ngày ra trường” để đối thoại với các diễn giả nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm:

  • Anh Lê Tấn Thanh Thịnh, CEO của BrandBeats Vietnam - Công ty music marketing, đứng sau những thành công của Biti’s, Fami...
  • Chị Tuệ Nghi, Tác giả nhiều tựa sách best - seller tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nghi Phong, Giám đốc MTD International Vietnam, Top 10 lãnh đạo trẻ Châu Á - Thái Bình Dương 2013.

Tham gia hội thảo lần này, các bạn sinh viên sẽ nhận được:

  • Nhận cơ hội nghề nghiệp từ Techcombank (Top 16 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017).
  • Tương tác và học hỏi từ các diễn giả nổi tiếng.
  • Trở thành 1 trong 10.000 sinh viên ghi dấu ấn cá nhân lên Bản đồ nhân tài việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
  • Bỏ túi bí kíp “giữ lửa” thành công của những tài năng người Việt trẻ thông qua bộ flashcard Châm ngôn tài năng Việt "độc quyền" từ Talent Generation.
  • Nhận ngay những phần quà lưu niệm "độc quyền" từ Talent Generation, dự án giáo dục lớn nhất 2018 của UNESCO-CEP.

Liên hệ BTC

Fanpage: https://www.facebook.com/talentgene.vietnam

Đăng ký ngay: http://bit.ly/Unitour_HIU_1204