5 điều không thể bỏ lỡ tại “Experience One day of Marketers”

Marketing ngày càng rộng lớn và đa dạng khi càng ngày có càng nhiều loại công ty và nhiều phân ngành nhỏ. Vì thế, Client hay Agency đề cao những giá trị khác nhau của mỗi nhân sự.

Vậy họ đang trân trọng những kiến thức marketing hàn lâm hay đang tìm kiếm sự trải nghiệm có định hướng của sinh viên?

Để trả lời câu hỏi trên, sự kiện “Experience One day of Marketers” được tổ chức bởi Tomorrow Marketers sẽ cho bạn một sự trải nghiệm hai thế giới ClientAgency sớm với 5 điều không thể bỏ qua sau đây.

1. Diễn giả khủng đến từ tập đoàn đa quốc gia

Đến với sự kiện, các bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ tâm huyết của các diễn giả đã “chinh chiến” qua client và agency đến từ các tập đoàn đa quốc gia lớn.

Các anh chị là những người làm “một việc cho nhiều người” (agency), được sống với nét tươi mới mỗi ngày mới với các nhãn hàng đến mức trở nên “cao tay” trong giải quyết các thách thức của client. Và cũng là người “làm nhiều việc cho một người” (client) để có một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và ngành hàng của sản phẩm đó.

“Kinh nghiệm đầy mình, khí chất đầy người” của các diễn giả chắc chắn sẽ mang lại cho các marketer trẻ góc nhìn thực tế và truyền cảm hứng hơn về hai thế giới.

2. Hiểu câu chuyện một ngày của Marketer

Sự kiện còn giúp bạn giải đáp liệu tố chất của bạn phù hợp với client hay agency, đồng thời cho bạn cái nhìn toàn cảnh về:

  • Một ngày làm việc của một Marketer
  • Lợi ích và thách thức của hai phân ngành: Client và Agency
  • Những điều mà mọi Marketers đều cần phải chuẩn bị trong tương lai

3. Trải nghiệm thực tế công việc của Marketer

Điều đặc biệt nhất từ sự kiện là “học đi đôi với hành”. Các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đặc biệt: một lần thử sống là một marketer thực thụ khi còn là sinh viên. Người tham dự sẽ được phân làm hai team Client và Agency:

  • Client side: nhận thông tin về thị trường, ngành hàng để thực hành phân tích và tạo nên một Creative Brief hoàn chỉnh cho Agency.
  • Agency side: nhận Creative brief từ phía client để đưa ra giải pháp sáng tạo giải quyết vấn đề của client.

“Đầu óc cũng giống như chiếc dù – nó hoạt động tốt nhất khi nó rộng mở” thế nên chỉ khi bạn bắt tay vào làm những công việc thường ngày của các marketer như thế bạn mới có thể trả lời câu hỏi: Năng lực của bạn có phù hợp vơi vị trí mong ước này và sẽ tự tin để nói với nhà tuyển dụng tương lai bằng những tư duy thông minh của mình hiện tại.

4. Thuyết trình Creative brief và Creative idea

Thử pitching để được làm một marketer “trọn vẹn” hơn, để cảm nhận “đứa con” ra đời của mình sau bao công sức giải bài, để hiểu những giây phút căng thẳng chông chờ được công nhận và hạnh phúc khi được công nhận.

Các đội xuất sắc với Creative brief và Creative idea giải quyết thấu đáo vấn đề của đề bài và thương hiệu sẽ được những phần quà đặc biệt từ TM và trên hết là cảm giác chiến thắng cùng đồng đội.

5. Lắng nghe feedback “xương máu”

“Làm - Cảm và Thấu”. Đến phần cuối cùng, các marketer trẻ đã được “thấu” case và bài giải của team mình qua những feedback của các diễn giả hai bên để “đầu đời” marketing của mình thú vị hơn với câu “dập”, lời khen. Và bạn cũng không phải đợi mấy chục năm để có những kinh nghiệm xương máu của các marketer đi trước.

Tất cả sẽ tạo nền tảng cho lối đi rõ ràng và tiến xa hơn của bạn dù ở Client và Agency.

Còn chờ gì nữa các bạn trẻ hãy sống thử một ngày làm marketer để có những định hướng cho mình tốt hơn trong tương lai!

Thông tin chương trình

  • Thời gian: 14h00 - 17h00, ngày 14/04/2018
  • Hotline:
    - Tại Hà Nội: 0942195657 (Mr.Hiếu)
    - Tại Hồ Chí Minh: 0981861017 (Ms. Vy)
  • Phí tham dự: Đây là sự kiện phi lợi nhuận 100%, phí tham dự phục vụ cho công tác tổ chức sự kiện
    - Đăng ký và share event ở chế độ công khai trước ngày 09/04/2018: 69.000VND
    - Đăng ký trước 24h ngày 09/04: 89.000VND
    - Đăng ký sau 24h ngày 09/04: 109.000VND
  • Đăng ký tham dự sự kiện tại: http://bit.ly/2EfC2J3

Click tham dự sự kiện để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào tại: http://bit.ly/2EjJ1AW

Hãy đăng kí ngay hôm nay để sở hữu tấm vé của sự kiện nhé.

Vì quy mô sự kiện có hạn, nên Tomorrow Marketers xin phép được chọn lựa các bạn tham dự sự kiện thông qua phần trả lời trong đơn đăng kí này. Kết quả đăng kí sự kiện sẽ được gửi tới email của bạn muộn nhất vào ngày 13/04.