Ra mắt ứng dụng kinh doanh và mua sắm mỹ phẩm online Sandotot

Chỉ sau vài giờ ra mắt, ứng dụng Sandotot của F5 Group thu hút hàng nghìn lượt tải về cùng hàng triệu lượt quan tâm, chia sẻ.

Sandotot là ứng dụng mua sắm và kinh doanh mỹ phẩm chất lượng cao, được sáng lập và phát triền bởi CEO Nguyễn Bá Hưởng - chuyên gia digital marketing đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn F5 Group cùng các cộng sự là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, Sandotot thu được hơn hàng nghìn lượt tải và hàng triệu lượt quan tâm, chia sẻ. Hệ thống tăng hơn 5.000 khách hàng và gần 2.000 đơn đăng ký làm đại lý của Sandotot mỗi ngày.

Theo đại diện F5 Group, Sandotot được nhiều người quan tâm bởi giúp người tiêu dùng đặt mua nhanh chóng, nhận ưu đãi lớn và những chính sách bảo hành vàng, cơ hội tham gia các chương trình trúng thưởng.

Ứng dụng Sandotot - cuộc cách mạng kinh doanh online thời đại 4.0 (bài xin Edit) - 3

Đội ngũ cộng sự đồng sáng lập Sandotot cùng CEO Nguyễn Bá Hưởng

Hiện tại, ứng dụng này đang nằm ở vị trí top đầu trong bảng xếp hạng các app về mỹ phẩm làm đẹp và đang có xu hướng tiến lên trên bảng xếp hạng được người dùng đánh giá cao.

Sandotot được áp dụng triệt để những công nghệ hàng đầu từ maketing tự động, quản lý kho, thanh khoản nhanh chóng, kiểm soát mã vạch, theo dõi đơn hàng, theo dõi bảo hành đến quản lý hệ thống thành viên…

Ứng dụng này được phát triển với mục tiêu tạo không gian mua sắm sản phẩm dễ dàng ngay trên điện thoại mà vẫn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm với nhiều thương hiệu uy tín, người tiêu dùng được chăm sóc chu đáo nhất.

Ứng dụng Sandotot - cuộc cách mạng kinh doanh online thời đại 4.0 (bài xin Edit) - 2

CEO F5 Group Nguyễn Bá Hưởng - Sáng lập Sandotot.

Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc, thương hiệu uy tín và ưu đãi lớn cho người dùng, ứng dụng này mở ra cơ hội phát triển kinh doanh online cho mọi người. Bắt kịp xu hướng tiếp thị liên kết, Sandotot sở hữu các đối tác, đại lý, cộng tác viên trên cả nước để mở rộng hệ thống cũng như mang sản phẩm tốt tới người tiêu dùng nhiều hơn. Bên cạnh đó, Sandotot còn quy tụ những thương hiệu mạnh với hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm từ các nhà phân phối, nhà sản xuất trong và ngoài nước.

Ứng dụng còn cho phép bạn bán hàng dễ dàng nhờ hệ thống marketing tự động, hệ thống quản lý đơn, kho, theo dõi hành trình đơn hàng, vận chuyển, bảo hành… Sandotot còn giúp bạn kết nối với nhiều người hơn khi cùng nhau chia sẻ ứng dụng để gắn kết cộng đồng, mở rộng hệ thống mang lại nhiều hơn lợi ích.

Ứng dụng Sandotot - cuộc cách mạng kinh doanh online thời đại 4.0 (bài xin Edit) - 4

Sự kiện ra mắt App Sandotot được sự quan tâm của đông đảo người kinh doanh.

Sự ra đời của Sandotot nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của người dùng cũng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm trên Sandotot được đảm bảo 100% chính hãng, cam kết chất lượng với nhiều ưu đãi cho khách hàng như được nhận chiết khấu lên tới 20% khi mua hàng trên ứng dụng. Bên cạnh đó, nhà phân phối, đại lý hay những người kinh doanh online hợp tác cùng Sandotot còn được hưởng các mức chiết khấu cao lên tới 40-60%. Chi tiết xem thêm tại website: sandotot.com.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tổng đài: 1900 2007

Địa chỉ: 493 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.