Doanh nhân tập sự 2018 – Bước tiến lớn đến với những MNCs hàng đầu Việt Nam

Mỗi lựa chọn sẽ định hình nên giới hạn của mỗi người. Vì thế, hãy đừng ngần ngại dấn thân vào những thử thách lớn, vì từng bước tiến từ đó đều giúp thúc đẩy giới hạn bản thân đi xa hơn. 2018 này, hãy cùng cuộc thi Doanh nhân tập sự khai phóng giới hạn chính mình.

Doanh nhân tập sự 2018 là một cuộc thi toàn quốc mô phỏng quy trình và tiêu chí của những chương trình Management Trainee nhằm trang bị và rèn luyện cho sinh viên nền tảng kỹ năng sao sát với tiêu chí đánh giá của các chương trình này, từ đó giúp sinh viên chinh phục những Tập đoàn đa quốc gia lớn tại Việt Nam. Cuộc thi trải qua 5 vòng: Online Application, Offline Test, Initial Interview, Assessment Camp và Final Night.

Management Trainee (MT) là chương trình tuyển chọn sinh viên được diễn ra thường niên của các công ty và các tập đoàn lớn nhằm tìm kiếm những bạn trẻ có năng lực, bản lĩnh để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai tại những công ty này.

Điểm nhấn của Doanh nhân tập sự 2018:

- Cuộc thi cho thí sinh trải nghiệm quy trình tuyển chọn MT của 1 trong 4 ngành nghề: Customer Development, Finance, Marketing và Supply Chain Management với sự bảo trợ nội dung từ các tập đoàn đa quốc gia uy tín đầu ngành tương ứng: UNILEVER, PRUDENTIAL, FRIESLANDCAMPINA và AB INBEV.

- Bên cạnh đó, bộ tiêu chí đánh giá của cuộc thi còn nhận được sự thẩm định từ tập đoàn tuyển dụng nhân sự chất lượng cao Navigos Search.

Hơn cả khuôn khổ một cuộc thi:

- Top 3 thí sinh chiến thắng Doanh Nhân Tập Sự 2018 sẽ nhận được các suất thực tập tại Unilever, các suất vào thẳng vòng cuối của chương trình MT từ Prudential, Friesland Campina, JTI cùng nhiều học bổng, quà tặng khác.

- Top 8 thí sinh của Doanh nhân tập sự sẽ được nhận trực tiếp vào vòng cuối trong quy trình MT của những tập đoàn uy tín: Unilever, Prudential, Friesland Campina và JTI, cùng những phần quà giá trị.

- Đối với Top 40 thí sinh của Doanh nhân tập sự :

  • Cơ hội nhận được các đề xuất thực tập từ những các tập đoàn bảo trợ nội dung tương ứng nếu có thể hiện xuất sắc, nằm ngoài cơ cấu giải thưởng;
  • Tham gia chuỗi ELITE 4 TRAINING COURSE bao gồm những buổi hướng dẫn giải quyết các Business case trong ngành tương ứng được sử dụng trong Assessment Day. Thí sinh nhận được sự hướng dẫn trực tiếp của diễn giả đến từ doanh nghiệp bảo trợ nội dung trên;
  • Tham gia Networking Event kết nối với những đại sứ và doanh nghiệp bảo trợ nội dung cuộc thi.

- Hỗ trợ cho thí sinh tại khu vực Hà Nội: Các thí sinh ở khu vực Hà Nội vượt qua vòng Interview sẽ được hỗ trợ chỗ nghỉ và vé máy bay khứ hồi vào Tp.HCM tham dự Assessment Camp và Chung kết.

Các Doanh nghiệp bảo trợ nội dung ngành - Điểm nhấn về chất lượng nội dung cuộc thi.

Cuộc thi Doanh nhân tập sự 2018 bắt đầu Vòng đơn vào ngày 26/03/2018 và kết thúc sau vòng Final Night vào ngày 27/05/2018.

- Information Day (01/04) (Tp.HCM): Chia sẻ đến sinh viên về hình thức Management Trainee tại các tập đoàn đa quốc gia từ các diễn giả đã và đang là MT của các tập đoàn lớn. Information Day của cuộc thi được tổ chức vào ngày 01/04/2018, tại trường Đại học Kinh tế tài chính Tp.HCM.

- Application (26/03-08/04): Thí sinh mua vé để nhận được mã CODE và hoàn thành Application Form (Application Form và Cổng bán vé Online tham gia cuộc thi sẽ được mở vào ngày 26/3);

- Vòng 1: Offline Test (15/04): 400 thí sinh tập trung tại văn phòng doanh nghiệp tương ứng với khu vực của mình (Tp.HCM và Hà Nội) để làm bài Test đánh giá về IQ - EQ;

- Vòng 2: Initial Interview (22/04): 120 thí sinh được phỏng vấn trực tiếp bởi nhà tuyển dụng để đánh giá năng lực và mức độ phù hợp với ngành nghề mình chọn. Tại Tp Hồ Chí Minh, các thí sinh được phỏng vấn tại văn phòng doanh nghiệp, các thí sinh tại hà Nội sẽ phỏng vấn qua hình thức Online.

- Assessment Camp:

  • Elite 4 Training course (10/05-12/05): 40 thí sinh được hướng dẫn giải các business cases thuộc ngành nghề mình chọn bởi các diễn giả hàng đầu đến từ các tập đoàn bảo trợ nội dung;
  • Assessment Day (13/05): 40 Thí sinh tham gia các hoạt động nhóm và cùng nhau giải quyết, thuyết trình, phản biện các case study với các Assessors;

- Final Night (27/05): Thí sinh thể hiện khả năng đưa ra hướng giải quyết vấn đề và khả năng truyền cảm hứng của 1 nhà lãnh đạo.

Đừng quên Information Day cuộc thi Doanh Nhân Tập Sự 2018 sẽ được tổ chức tại Hội trường trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp Hồ Chí Minh vào lúc 8h Chủ nhật 1/4. Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia: tinyurl.com/dnts-inforday.