Bản lĩnh Marketer - Cuộc thi về Marketing dành cho sinh viên đã chính thức trở lại!

Tiếp nối thành công của Bản lĩnh Marketer 6 năm trước, với lần trở lại thứ 7, CLB Marketing ĐH Ngoại Thương chính thức phát động cuộc thi "Bản lĩnh Marketer 2018" - cuộc thi áp dụng kiến thức và kĩ năng làm Marketing để giải quyết các vấn đề thực tiễn của doanh nghiệp dành riêng cho sinh viên toàn quốc.

Bản lĩnh Marketer là cuộc thi đem đến cho sinh viên cơ hội được cạnh tranh, cọ sát ở sân chơi Marketing có tính thực tiễn cao, được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp, chuyên sâu với các các chuyên gia hàng đầu ngành cùng những giải thưởng hấp dẫn với trị giá lên đến 100.000.000 VNĐ.

Với lợi thế chuyên môn về Marketing, cùng giám khảo là các chuyên gia, founder, BM, ABM, CD đến từ client, agency uy tín, Bản lĩnh Marketer tự tin mang đến sân chơi cũng như trải nghiệm thiết thực và hữu ích cho tất cả các Marketer trẻ. Đặc biệt, với mùa giải năm nay, Bản lĩnh Marketer 2018 có nhiều cải tiến vượt trội khẳng định vị thế của một cuộc thi mang quy mô toàn quốc như: Chuỗi workshop khai mạc, Mentoring & Networking Day,...

Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 07/03/2018 đến hết ngày 12/05/2018, gồm 3 vòng thi:

  • Vòng 1: Đề án tổng quan
  • Vòng 2: Cải tiến đề án
  • Vòng 3: Hoàn thiện đề án & Đêm chung kết.

Nếu bạn tin rằng mình phù hợp để làm việc trong một ngành luôn luôn đòi hỏi sự thích nghi với đa dạng các vấn đề nhưng cũng vô cùng thú vị như Marketing, hãy chuẩn bị sẵn sàng để đến với “Bản lĩnh Marketer 2018” như một phép thử cho tương lai của mình.

Đấu trường Bản lĩnh đang đợi bạn xưng tên, còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa?

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng theo dõi / liên hệ các kênh thông tin sau: