Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời độc đáo của Delta AirLines với bức tường sống ảo tuyệt đẹp

Để quảng bá cho các chuyến bay quốc tế, cũng như kết nối những người độc thân đến gần nhau hơn, hãng hàng không của Mỹ Delta AirLines và ứng dụng hẹn hò Tinder đã bắt tay nhau để tạo ra chiến dịch quảng cáo ngoài trời độc đáo mang tên Delta Dating Wall (tạm dịch: Bức tường hẹn hò).

Trên các bức tường của con phố Brooklyn sầm uất, Delta Airlines đã sơn lên các hình vẽ đặc biệt, đó là những địa điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới để thu hút mọi người đến đây chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội.

Delta Dating Wall - chiến dịch quảng cáo ngoài trời được yêu thích của hãng hàng không Delta AirLines

Delta AirLines với ý tưởng truyền thông xuất sắc

Đại lộ Wythe ở phố Williamsburg (quận Brooklyn, thành phố Newyork, Mỹ) nổi tiếng với những bức tường nghệ thuật trải dài được trang trí vô cùng đẹp mắt. Mùa hè năm 2017, nó đã được trang trí để trở thành "bức tường hẹn hò" thu hút đông đảo mọi người ghé thăm.

Delta Airlines trang trí cho đại lộ Wythe (Brooklyn) bằng các hình vẽ du lịch độc đáo

Hãng hàng không Delta Airlines cùng ứng dụng hẹn hò Tinder đã bắt tay với cơ quan sáng tạo Wieden + Kennedy New York và Colossal Media khoác lên áo mới cho bức tranh tường ở đại lộ Wythe. Cụ thể, 9 hình vẽ minh họa cho 9 địa danh du lịch nổi tiếng đã được trang trí lên bức tranh tường. Các địa danh gồm có: Honolulu, Paris, Los Angeles, Pisa, London, Mexico, Amsterdam, Moscow và Zurich.

Không chỉ in hình các địa danh nổi tiếng lên bức tường, Delta Airlines và Tinder còn mời nghệ sĩ vẽ tường nổi tiếng Andrew Rae thực hiện các phần hình vẽ minh họa cực kỳ dễ thương và đẹp mắt.

"Bức tường hẹn hò" của Delta Airlines thu hút rất đông các bạn trẻ ghé thăm để chụp ảnh selfie

Mọi người đều rất thích thú với bức tường sống ảo tuyệt đẹp này

Đặc biệt hơn khi Delta Airlines và Tinder còn tạo ra một sự kiện đặc biệt dành cho những người độc thân. Những ai ghé thăm "bức tường sống ảo" sẽ được các nhiếp ảnh giao chuyên nghiệp của Delta Airlines và Tinder tác nghiệp và đồng thời còn có cơ hội kết nối với những người mới. Rất nhiều người đã được "thoát ế" sau chuyến ghé thăm đầy hấp dẫn này.

"Bức tường hẹn hò" sẽ là nơi "se duyên" cho các cặp đôi

Các bức ảnh selfie tại đây sẽ giúp hồ sơ trên Tinder của bạn được đẹp và ấn tượng hơn

Nguồn cảm hứng tạo nên chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo

Wieden + Kennedy chia sẻ rằng chiến dịch quảng cáo ngoài trời này được lấy cảm hứng từ những bức ảnh du lịch nổi bật đang có trong hồ sơ hẹn hò của Tinder. Họ cũng đã khám phá ra những điểm đặc biệt này thông qua việc nghiên cứu những người đang độc thân:

– 62% nam giới và 74% nữ giới muốn đối phương chia về những điều thú vị trong chuyến đi du lịch

– 1 trong 2 người độc thân nói rằng đi du lịch là một trong những điều họ yêu thích.

– 1 trong 2 người độc thân nói rằng đi đến một thành phố mới để hẹn hò là điều vô cùng thú vị.

– 1 trong 2 người độc thân xếp hạng việc đi du lịch là ưu tiên hàng đầu của năm.

– 57% người độc thân có hơn một kỳ nghỉ mỗi năm.

– 1 trong 3 người độc thân cố gắng đi những nơi khác nhau trong chuyến đi du lịch của họ.

Delta Airlines chia sẻ thêm chiến dịch này dành cho những ai quá bận rộn và không có nhiều ngân sách để đi "vi vu" nhưng vẫn thích chụp choẹt "sống ảo". Và tất nhiên họ sẽ có những bức ảnh chụp tuyệt đẹp trông giống như họ đang đi du lịch vậy.

Tự tin pose dáng và chụp ảnh nào

Rất nhiều thông điệp dễ thương được trang trí bên cạnh các hình chụp địa danh du lịch

Bên cạnh "bức tường hẹn hò" độc đáo, Delta Airlines cũng đã thực hiện một bức tranh tường khác để hưởng ứng lễ hội ẩm thực Smorgasburg nổi tiếng của Brooklyn.

Một tác phẩm tranh tường khác của Delta Airlines hưởng ứng lễ hội ẩm thực

Vẫn là những hình ảnh bắt mắt và thông điệp ấn tượng

Hoạt động trong suốt mùa hè năm 2017, Delta Dating Wall là một trong những chiến dịch quảng cáo ngoài trời tuyệt vời và thành công nhất của ngành hàng không. "Bức tường hẹn hò" của Delta Airlines đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ đến đây để thu hoạch những bức ảnh độc đáo. Trên mạng xã hội Instagram, Twitter, Facebook... Delta Dating Wall được mọi người nhắc đến vô cùng thích thú.

Thu Nguyệt
* Nguồn: Unique Integrated Outdoor Advertising