Cuộc thi Khởi nghiệp I-StartUp 2018 chính thức khởi động

Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup được tổ chức bởi đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết của các thành viên LCĐ – LCH Đầu tư nhằm tìm ra và tôn vinh những tác giả và các dự án khởi nghiệp xuất sắc, tạo điều kiện cho các dự án đó có cơ hội trở thành hiện thực.

Vòng hồ sơ cuộc thi khởi nghiệp I-STARTUP do Liên chi hội Đầu tư - Trường đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức sẽ chính thức khởi động từ ngày 1/3 tới đây.

Với những kết quả đạt được sau 2 mùa I-STARTUP, Liên chi hội Đầu tư - Trường đại học Kinh tế Quốc dân tiếp tục phát động mùa 3, với vòng hồ sơ sẽ diễn ra từ ngày 1/3 – 18/3/2018.

Cuộc thi Khởi nghiệp I-StartUp 2018 chính thức khởi động.

Theo đó, cuộc thi khởi nghiệp I-STARTUP mùa 3 năm 2018 sẽ có 4 điểm mới trong vòng hồ sơ. Sự thay đổi lớn nhất phải kể đến thời gian thu hồ sơ đã rút ngắn xuống còn 18 ngày và sẽ chọn ra 18 đội xuất sắc nhất vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, chỉ có 10 đội sẽ được chọn vào vòng sơ khảo và có cơ hội làm việc cùng các cố vấn nổi tiếng và giàu kinh nghiệm. Theo đó, số lượng cố vấn mùa 3 cuộc thi I- STARTUP là 5 cố vấn. Đặc biệt trong quá trình diễn ra vòng hồ sơ sẽ có Talkshow Startup: "Bạn Thực Sự Biết Khách Hàng Muốn Gì?". Xem thêm tại đây.

Cuộc thi I- STARTUP mùa 3 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo môi trường bổ ích và cơ hội làm việc trực tiếp giữa các bạn trẻ là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung có mong muốn tìm hiểu và đam mê khởi nghiệp với nhiều cố vấn, giám khảo giàu kinh nghiệm.

I-STARTUP mùa 3 cũng là cơ hội để các dự án tham gia chương trình thoả sức sáng tạo, thể hiện ý tưởng cá nhân, để thu hút được các nhà đầu tư, tiến một bước gần hơn trong việc hiện thực hoá ý tưởng khởi nghiệp của mình.

Cơ cấu giải thưởng

Tổng giá trị giải thưởng 150 triệu bao gồm tiền mặt và các giải thưởng hiện vật khác. Trong đó:

  • Giải nhất: Tổng giải thưởng 80 triệu.
  • Giải nhì: Tổng giải thưởng 50 triệu.
  • Giải ba: Tổng giải thưởng 20 triệu.

Thể lệ cuộc thi: Xem tại đây.

Quy chế vòng hồ sơ: Xem tại đây.

Form hồ sơ thí sinh: Xem tại đây.

Thông tin liên hệ

Hotline: Trưởng BTC: 0868.440.297 (Mr. Nghị)
Email: [email protected]
Website: http://lchdautu.com.vn