DigiPencil MVV bổ nhiệm ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân vào vị trí Chief Operation Officer

Ngày 22/02 vừa qua, DigiPencil MVV chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân vào vị trí Chief Operation Officer.

Với chuyên môn sâu ở nhiều lĩnh vực và khả năng kết nối con người, ông Quân sẽ đảm nhiệm vai trò hoạch định mô hình vận hành của DigiPencil MVV và giám sát thực hiện nhằm đảm bảo chất lượng các dự án triển khai.

Chia sẻ về việc bổ nhiệm này, ông Nguyễn Tiến Huy, Founder & CEO cho biết: “Tôi tin rằng với vai trò mới, ông Hoàng Quân sẽ giúp DigiPencil MVV giải quyết các thách thức của mô hình lớn hớn, đặc biệt là việc kết nối hỗ trợ giữa các team với nhau và song song đó là gắn kết với khách hàng”.

Ông Quân có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing/truyền thông và từng đảm nhiệm qua nhiều vị trí khác nhau. Ông từng được xem là một trong những Senior Copywriter đầu tiên trong mảng quảng cáo Digital tại Việt Nam. Ông Quân có kinh nghiệm trải rộng nhiều mảng từ ATLs cho đến BTLs. Đồng thời ông cũng từng là nguyên Chief/Senior Content Manager của OgilvyOne Worldwide Việt Nam. Với vị trí này, Ông đã tham gia lên ý tưởng và triển khai nhiều campaign cho rất nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo, Coca-Cola, Close-up, Sunsilk, Castrol, Dutch Lady, Samsung, Dumex, IBM, THP, Taiwan Excellence, ect. Ông từng đoạt giải Bạc tại Cuộc thi Tài năng trẻ Young Lions Việt Nam 2010 cùng nhiều giải thưởng quốc tế của đội ngũ OgilvyOne Worldwide cũng như Ogilvy Group.

Trước khi được bổ nhiệm trở thành Chief Operation Officer, ông Quân giữ vai trò là Phó Giám Đốc Điều Hành và Content Director tại công ty DigiPencil MVV. Trong vai trò này, ông Quân đã cùng với các cộng sự triển khai nhiều chiến dịch thành công cho các nhãn hàng như Total, MobiFone, Vinhomes, Maggi, Nutricare, Grab, Sony, Coca-Cola, Panasonic, Vivo, Sunhouse… Liên tiếp 2 năm 2016, 2017 ông Quân cùng với DigiPencil MVV đã chiến thắng giải thưởng cho hạng mục Mobile Video và Mobile App tại giải thưởng MMAs.

Ngoài ra, ông Quân là một diễn giả khách mời thường xuyên của các diễn đàn hội thảo về tiếp thị nội dung và truyền thông số tại Việt Nam. Đồng thời hiện nay ông Quân cũng là một giảng viên uy tín của một số chương trình giảng dạy về marketing và truyền thông tại Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh.

Vai trò mới này sẽ giúp tôi có được cái nhìn rộng lớn và bao quát hơn đến hoạt động của tất cả các bộ phận trong công ty. Tôi tin rằng với sự thấu hiểu chi tiết trong hoạt động của từng dự án, cũng như khả năng lắng nghe sâu sắc của mình, tôi sẽ thực sự giúp truyền lửa và thúc đẩy khả năng học hỏi, làm việc, lãnh đạo của mỗi nhân viên, mỗi team Leader. Từ khoá quản lý của tôi trong năm 2018 sẽ là “Trao Quyền”.

Với việc bổ nhiệm này, DigiPencil MVV sẽ có thêm nền tảng vững chắc để phát triển và mở rộng thêm các sản phẩm/dịch vụ cũng như mạng lưới khách hàng.

Thông tin liên hệ

Ms. Linh Trần
Email:
[email protected]
Tel: 0984298233 - (+84) 8 3820 62 80

Được thành lập từ 2014, qua gần 4 năm hoạt động, DigiPencil MVV được biết tới là Agency trong kỷ nguyên kết nối với thế mạnh về sự thấu hiểu con người cũng như các nền tảng truyền thông hiện đại. Các lĩnh vực hoạt động của DigiPencil gồm: Marketing, Operation và Distribution. DigiPencil MVV hiện tại là creative agency của Total Vietnam cùng nhiều thương hiệu lớn khác như Vinhomes, Maggi, Nutricare, Grab, Sony, Coca-Cola, Total, Panasonic...Hiện nay DigiPencil MVV có hơn 50 nhân sự và 2 văn phòng tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.