[HCM][Client] VUS: Tuyển dụng- Customer Experience Executive Lưu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Giao tiếp với khách hàng bằng điện thoại, email hoặc gặp mặt trực tiếp.
2. Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng, xử lý và giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
3. Thu thập những thông tin liên quan để xử lý những yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
4. Thực hiện khảo sát khách hàng
5. Chuẩn bị những tiêu chí NPS cho từng bộ phận theo yêu cầu đặc biệt.
6. Đề xuất ý tưởng, chịu trách nhiệm lên kế hoạch tổ chức các hoạt động cho học viên hiện tại như: sinh nhật, tổ chức sự kiện, tặng quà … Đồng thời tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động ngoại khoá, xây dựng hình ảnh và làm hài lòng học viên / phụ huynh.
7. Cập nhật thường xuyên kết quả, báo cáo & phân tích hiệu quả các hoạt động sự kiện cho cấp trên.
8. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Giới tính: Nam, nữ
- Tuổi: Trên 25
- Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành truyền thông, marketing, kinh tế, KHXHNV
- Chuyên môn:
- Kinh nghiệm: Trên 3 năm
- Trình độ Anh văn: trung cấp
- Trình độ vi tính: Word, excel, PowerPoint.
- Kỹ năng: Lên kế hoạch, sáng tạo, triển khai, giao tiếp và trình bày, quản lý thời gian,
- Tính cách: Chủ động, nhiệt tình, linh hoạt, cởi mở, làm việc nhóm, đáng tin cậy, có trách nhiệm trong công việc, biết tự tạo động lực.

Vui lòng gởi hồ sơ theo thông tin:
- Email: recruitment@vus-etsc.edu.vn
- Trực tiếp: Lầu 9 – 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM
- Điện thoại: (028) 39259899 – 140 (Ms. Trân) hoặc 127 (Ms. Vân)
Chi tiết về các vị trí ứng tuyển, truy cập đường link:
https://vus.edu.vn/career-opportunities/for-employee/
https://www.facebook.com/tuyendunganhvanhoivietmy

08/02/2018
509 lượt xem