[HCM][Agency] Skynet: Tuyển Junior Account Executive (Car Market)

SKYNET TECHNOLOGY, một trong những công ty con của SQUARE GROUP, chuyên về các sản phẩm công nghệ và performance marketing phục vụ cho bán hàng, đặc biệt là về mảng xe hơi. Hiện tại Skynet đang cần tuyển 3 bạn Account (intern hoặc junior staff ):

1/ Để làm Account ở Skynet cần có gì?

- Yêu thích làm việc với con người và gặp gỡ mọi người → Dấu hiệu: bạn thường dành thời gian cho việc kết giao bạn bè và phát triển các mối quan hệ.

- Có khả năng phân tích, logic tốt để biến những gì khách hàng nói thành những điều có thể làm thành kết quả có giá trị cho khách hàng.

- Muốn làm Marketing online và dĩ nhiên thích công việc có liên quan đến những chiếc xe hơi, không phải chỉ thuần tuý về xe mà cả những dịch vụ có liên quan đến xe nữa đó.

2/ Account ở Skynet sẽ làm công việc gì?

- Làm việc với khách hàng tiếp nhận yêu cầu, làm rõ mọi điều khách hàng mong muốn → Bạn sẽ phải làm bằng nhiều cách để có thể lấy thông tin từ khách hàng để hỗ trợ việc quảng cáo.

- Làm việc với các team nội bộ để hiện thực hóa những yêu cầu của khách hàng → Developer và Performance marketing là bộ phận không làm việc trực tiếp với khách hàng, nhưng lại là bộ phận triển khai, họ sẽ nhận thông tin từ bạn để thực hiện các yêu cầu của khách hàng.

- Đảm bảo các công việc luôn diễn ra đúng theo tiến độ → Một chút năng lực về project management, một chút về quản trị và một chút "dữ" là cần thiết để mọi việc được diễn ra đúng kế hoạch.

- Phát triển năng lực bản thân → Ngành marketing online là luôn đổi mới, vậy nên task công việc học hỏi sẽ là task cực quan trọng để bạn làm được việc.

➤ Tại sao nên gia nhập SKYNET?

- Được/Bị làm việc thực tế: Mục tiêu của mỗi đợt thực tập là tuyển chọn ứng viên trở thành nhân viên chính thức nên các bạn sẽ học và làm thực tế. Sau mỗi đợt thực tập chúng tôi sẽ nhận lại những bạn phù hợp làm nhân viên chính thức.

- Được/Bị (ép) học hỏi (liên tục): từ những người giỏi (hoặc tự nhận mình giỏi)

- Môi trường thoải mái: năng động, áp dụng cơ chế làm việc remote cho nhân viên; được chủ động làm việc theo mục tiêu và hiệu quả.

- Chế độ: dựa trên mô hình làm việc: định kỳ bạn và công ty sẽ cùng review công việc của bạn & công ty; định hướng giai đoạn tiếp theo, …

- Phúc lợi: Phụ cấp thực tập hoặc chính thức lương từ 5 - 8 triệu (chưa bao gồm bonus)

➤ Làm sao để ứng tuyển?

Nếu bạn thấy yêu thích công việc trên, hãy nhanh tay gửi CV về cho chúng tôi để tham gia đội ngũ SKYNET để được làm việc cùng nhau:

- Email: [email protected]

- Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] - [Tên ứng viên]