Công bố danh sách chính thức 640 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Đã có danh sách chính thức 640 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do chính người tiêu dùng lựa chọn năm 2018.

Cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 (HVNCLC) do hội Doanh nghiệp HVNCLC chủ trì thực hiện đã chính thức khép lại sau 3,5 tháng điều tra hiện trường và trực tuyến.

Điểm đặc biệt của danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao chính là hoàn toàn do người tiêu dùng bình chọn một cách ngẫu nhiên mà không hề có danh sách gợi ý. Vì thế doanh nghiệp không thể mua cũng như không mất phí để đạt được danh hiệu.

Sau khi có được danh sách sơ bộ 834 doanh nghiệp đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, các doanh nghiệp sẽ gửi hồ sơ đăng ký đến Hội Doanh nghiệp HVNCLC để tiến hành quá trình xét duyệt.

Và sau một tháng tiếp nhận ý kiến phản hồi từ các cơ quan quản lý kinh doanh các địa phương mà doanh nghiệp đăng ký (có 71 đơn vị từ 39 địa phương trên cả nước đã phản hồi), kết quả: Có 640 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2018 do người tiêu dùng bình chọn.

Từ cuộc điều tra, có thể đánh giá mức độ tiêu dùng toàn quốc ở tất cả các kênh phân phối sôi động bằng những năm trước. Chợ giảm vị thế so với trước, siêu thị hút khách. Tạp hóa/cửa hàng chuyên/đại lý vẫn ổn định, do vẫn tạo được sự thuận tiện trong lựa chọn của người tiêu dùng. Ngoài ra, cuộc điều tra cũng ghi nhận ý kiến của người tiêu dùng đặc biệt quan tâm về tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm và sự mong muốn minh bạch chất lượng từ phía nhà sản xuất.

Dưới đây là danh sách chính thức 640 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2018.

Danh sách chính thức này sẽ được công bố rộng rãi trên báo Tuổi Trẻ và Thế giới Tiếp thị và ba website: www.bsa.org.vn, www.congthongtinhvnclc.com.vn, www.hvnclc.vn

Lễ Công Bố và trao danh hiệu cho 640 doanh nghiệp chính thức đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2018 sẽ diễn ra vào ngày 07.02.2018 tại White Palace Hồ Chí Minh.

Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng liên hệ hotline: 0937 102 797.

Hội DN HVNCLC