Thành phố Tết – trải nghiệm mua sắm Tết do Publicis One, Google và Tiki hợp tác phát triển

Lần đầu tiên, 3 đại diện hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông và thương mại điện tử gồm Publicis One, Google và Tiki.vn chính thức hợp tác và ra mắt một phương thức mua sắm độc đáo cho mùa Tết 2018 với tên gọi “Thành Phố Tết”.

Với sự góp mặt của các brand lớn như Nestlé, Samsung, Masan, Pepsi, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tuyến cho dịp Tết 2018 với các ưu đãi đặc biệt chỉ trong vòng 7 ngày (từ 1/2/2018) và được giao tận nhà trong vòng 1 ngày.

Thành Phố Tết 2018

Ý tưởng sáng tạo gắn kết thương hiệu và người dùng

Tết Âm Lịch là mùa mua sắm sôi nổi nhất của người tiêu dùng Việt Nam vì đây chính là thời điểm mà gia đình, bạn bè và người thân cùng sum họp để đón năm mới. Nền tảng mua sắm trực tuyến Thanhphotet.vn được xây dựng với sự hợp tác giữa Google, Publicis One và Tiki.vn nhằm mang đến một hình thức mua sắm tiện lợi “tất cả trong một” (one-stop shopping) giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian thay vì phải đến mua sắm tại cửa hàng giữa những ngày cận Tết bận rộn.

Thành Phố Tết 2018

Thanhphotet.vn là một nỗ lực đổi mới để các thương hiệu có thể tương tác với người dùng thông qua một trải nghiệm mua sắm trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho mùa Tết 2018, được tích hợp cùng hệ sinh thái công nghệ (eco-system) từ Google và Tiki.vn.

Thành Phố Tết 2018

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng giải khát, tiêu dùng nhanh và công nghệ điện tử như Nestlé, Samsung, Masan và Pepsi, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm tốt với mức ưu đãi độc quyền chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, thông qua lễ hội mua sắm trực tuyến tại Thành Phố Tết 2018 duy nhất trong 07 ngày cận Tết Nguyên Đán bắt đầu từ 01/02/2018.

Là đơn vị phụ trách sáng tạo cho dự án này, ông Lukasz Roszczyc – CEO của Publicis One Việt Nam - cho biết: “Thanhphotet.vn là một dự án thử nghiệm trên nền tảng kết nối hệ sinh thái công nghệ (eco-system) của các thương hiệu, thương mại điện tử, truyền thông và công nghệ nhằm xây dựng một phương thức gắn kết giữa nhãn hàng và người tiêu dùng trong tương lai. Với sức mạnh của công nghệ và sự sáng tạo, chúng tôi đang tạo dựng những cơ hội hoàn toàn mới mẻ để kể về câu chuyện thương hiệu và đem lại những trải nghiệm mua sắm vượt trội cho người dùng.”

Thành Phố Tết 2018

Lễ hội mua sắm trực tuyến đặc biệt dành cho người tiêu dùng sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam

Là đơn vị đối tác trong dự án Thành Phố Tết 2018, ông Nitin Garia, Giám đốc quốc gia của Google tại Việt Nam, Lào và Campuchia, chia sẻ: “Có đến 7/10 người tiêu dùng Việt Nam sở hữu điện thoại thông minh, và chúng tôi vô cùng hứng khởi khi dự án Thành phố Tết đem đến cho người tiêu dùng trên khắp Việt Nam cơ hội “săn” những ưu đãi “có 1 không 2” trên điện thoại bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Google tự hào được đóng góp vào “tuần lễ hội thương hiệu trực tuyến” sôi động này.”

Tiki.vn – website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam – sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển tất cả sản phẩm đến tay khách hàng trong vòng 1 ngày tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội; và 3 ngày tại các tỉnh thành khác.

Publicis One

Dự án “Thành Phố Tết” chính thức đánh dấu sự hợp tác của bộ sậu 3 công ty, tập đoàn hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn cầu.

“Tiki thấu hiểu được việc mua sắm cho Tết là một truyền thống rất đặc trưng của Việt Nam mà mọi người đều rất trân trọng. Chúng tôi rất tự hào được đồng hành cùng Google và Publicis One để giúp cho trải nghiệm truyền thống này trở nên tiện lợi nhất với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, và góp sức với dịch vụ vận chuyển và các mặt hàng thiết yếu cho Tết. Chúng tôi rất mong đợi những năm tới khi mà mua sắm trực tuyến sẽ trở thành một truyền thống mới cho toàn bộ người dùng Việt Nam”, phát biểu của ông Trần Thái Sơn – CEO của Tiki.vn.