Hội thảo EGN Việt Nam: Định luật Vòng tròn vàng - Bí quyết tự tạo động lực cho bản thân

EGN event

Kĩ năng tự tạo động lực cho bản thân là yếu tố quan trong cấu thành nên một nhà lãnh đạo tốt bởi đây là sức mạnh nội tại trong chính chúng ta, và đó cũng chính là yếu tố khiến chúng ta muốn cống hiến và làm việc chăm chỉ hơn.

Hơn nữa, kĩ năng tự tạo động lực cho bản thân cũng là chìa khóa nâng cao tinh thần làm việc nhóm khi những thành viên trong nhóm cảm thấy xuống tinh thần hoặc thấy mục tiêu của cả nhóm ngoài tầm với. Do đó, EGN Việt Nam cùng ông Rick Yvanovich từ TRG International mang đến một sự kiện độc quyền dành cho những nhà lãnh đạo điều hành để thảo luận về chủ đồ “Định luật Vòng tròn vàng của kĩ năng Tự tạo động lực cho bản thân”

Để tham gia sự kiện, xin vui lòng đăng kí tại ĐÂY.

Trong sự kiện này, những chủ đề được tranh luận sẽ là:

  • Ý nghĩa của Định luật Vòng tròn vàng và Làm thế nào định luật Vòng tròn vàng có thể giúp tạo nên kĩ năng Tự tạo động lực cho bản thân
  • Làm thế nào để áp dụng Định luật Vòng tròn vàng và tìm thấy động lực cho riêng bản thân mình

Thời gian diễn ra sự kiện:

5:00 – 7:00, Thứ ba Ngày 6 Tháng 2 Năm 2018

Địa chỉ:

Belgo, 159A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Diễn giả:

Rick Yvanovich - Người sáng lập và Giám đốc điều hành, TRG International

Ông có kinh nghiệm làm việc hơn 30 năm tại rất nhiều những lĩnh vực khác nhau bao gồm: siêu thị, kế toán, nhà máy bia, nhà báo, sản xuất quốc phòng, công nghệ thông tin, phát triển tài sản tại Anh, Trung Quốc, Singapore, Thụy Sĩ và Việt Nam.

Được chuyển sang Trung Quốc làm Quản lý Tài chính, năm 1990, ông chuyển đến Việt Nam và trở thành thành viên đầu tiên của Tổ chức Quản trị Kế toán và CIMA. Năm 1994, ông thành lập TRG International - một công ty công nghệ với sứ mệnh cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp bằng các phần mềm Công nghệ thông tin.

Ông hoạt động tích cực trong lĩnh vực khởi nghiệp về công nghệ, ông là người đồng sáng lập ra những người khởi nghiệp công nghệ cao và nhà cố vấn/nhà đầu tư cho nhiều công ty khác ở Anh, Châu Âu và Châu Á. Ông cũng là chủ tịch AMCHAM Việt Nam, Ủy ban Truyền thông và một diễn giả thường xuyên về công nghệ, là đồng sáng lập và là phó chủ tịch Hiệp hội Quản lý Dự án Quốc tế Việt Nam. Bên cạnh đó, ông là thạc Sĩ Quản Lý Kinh Doanh Chiến Lược từ Đại Học Manchester Metropolitan và là Chủ tịch vùng của SEA, CIMA.