Chiến lược xây dựng khách hàng trung thành - nâng tầm chất lượng dịch vụ Lưu

Dương Nga
Trường Doanh Nhân PTI

chuyen-khao

Peter Drucker, cha đẻ của ngành quản trị hiện đại đã từng nói: “Cái gì đo lường được thì cải thiện được”.

Trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nhà quản lý luôn phải đặt ra những chuẩn mực nhất định cho các hoạt động cụ thể của doanh nghiệp và tìm cách giám sát, đo lường việc thực hiện các hoạt động này. Đặc biệt với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, việc đánh giá toàn diện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ là vô cùng khó khăn do những tính chất đặc thù riêng của doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, mối quan tâm đến chất lượng dịch vụ ngày càng tăng, do đó hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ càng được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên hiện nay nhiều doanh nghiệp có phương thức thực hiện đo lường với những tiêu chí đánh giá còn nặng về cảm tính.

Để sát cánh và hỗ trợ các Doanh nhân Việt Nam trên con đường hội nhập, cùng chia sẻ những bài học kinh nghiệm và những kiến thức bổ ích giúp doanh nghiệp phát triển một cách bền vững, Trường Doanh nhân PTI tổ chức chuyên khảo Chiến lược xây dựng khách hàng trung thành – Nâng tầm chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp”. Chương trình với những kiến thức bổ ích sẽ giúp cho học viên – những nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp có được sự kiểm soát trong chất lượng sản phẩm, từ đó làm cơ sở cho việc đề ra các biện pháp nâng tầm chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mình.

“ Khách hàng là bậc thầy về chất lượng, đặc biệt là chất lượng dịch vụ. Vì vậy đánh giá chất lượng của khách hàng là “kho báu” để doanh nghiệp cải tiến chất lượng và tìm kiếm lợi nhuận

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Tổng Giám đốc, Giám đốc);
  • Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp
  • Bộ phận kinh doanh tại các doanh nghiệp
  • Quản lý các Phòng Ban bán hàng, Marketing, kinh doanh..;
  • Các cá nhân quan tâm tới vấn đề đo lường chất lượng sản phẩm

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Nắm bắt mô hình 5 GAP của Berry và Zeithalm
  • Nhận thức rõ về việc kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Nhận thức về dịch vụ và chất lượng dịch vụ với doanh thu – lợi nhuận của doanh nghiệp – Mô hình của Parasuraman
  • Hành động về chất lượng dịch vụ - Mô hình 5 GAP của Berry và Zeithalm
  • Triển khai giải pháp nâng tầm chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp – Mô hình Serqual

BAN GIẢNG HUẤN

  • Chuyên gia - Giảng viên: ĐÀO XUÂN KHƯƠNG
  • Đào Xuân Khương - Chủ tịch công ty KCP Việt Nam, Chuyên gia tư vấn phân phối và bán lẻ hiện đại, giảng viên cao cấp Tổ chức giáo dục PTI từng chia sẻ:“ Với tôi, tôi luôn có thể sắp xếp công việc và biến bận rộn thành niềm vui, thành động lực để hoàn thành mục tiêu đặt ra”.
  • Xuất phát từ niềm đam mê công việc chuyên môn TS. Đào Xuân Khương đã đạt rất nhiều thành tích xuất sắc trong quản lý và giảng dạy. Mang trong mình tình yêu công việc cùng những bài giảng chuyên môn sâu ông đã trở thành một chuyên gia, một giảng viên được yêu mến tại Tổ chức giáo dục PTI.
  • Có được các giải pháp kiểm soát và nâng tầm chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp
  • Hạn chế được các rủi ro về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
  • Trang bị những thước đo kiểm soát chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng doanh nghiệp
  • Xây dựng được đội ngũ khách hàng trung thành.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

- Khai giảng: 27-01-2018; Thứ 7
- Thời gian: 18h00 - 21h00

ĐỊA ĐIỂM: Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội

MIỄN PHÍ THAM DỰ

LIÊN HỆ ĐĂNG KÍ: 0934559395 - 0974684266

Sửa lần cuối: Dương Nga (22/01/2018)
22/01/2018
717 lượt xem