Talkshow trải nghiệm: Bước ngoặt 4.0 "Bật chất riêng, tạo ưu thế"

TRẢI NGHIỆM MÀ TRẢI NGHIỆM - HÌNH THỨC LẠ MÀ QUEN CỦA TALKSHOW “BƯỚC NGOẶT 4.0”

Nói đến Talkshow, người ta hay hình dung ra hội trường với một vị diễn giả, đối thoại với đám đông; vui cười có, chăm chú có, trầm ngâm có. Về bản chất, tham dự Talkshow chính là một hình thức trải nghiệm. Chúng ta dành chút thời gian, lắng nghe lời chia sẻ của một vị diễn giả đáng kính, về một vấn đề mà ta quan tâm, và sau cùng, những điều ta nhớ được sau talkshow chính là kết quả của sự trải nghiệm.

Vậy “Talkshow Trải nghiệm: Bước ngoặt 4.0” có gì khác? Phá bỏ mô tuýp cũ của các buổi nói chuyện, “Bước ngoặt 4.0” mang đến sự “trải nghiệm của trải nghiệm”! Hơn cả lắng nghe, đối thoại, “Bước ngoặt 4.0” là sự tổng hòa của mọi giác quan, từ trải nghiệm thính giác, lắng nghe thông thường, đến trải nghiệm bằng thị giác, xúc giác, thậm chí cả vị giác. Bạn sẽ được “nghe” bằng mọi giác quan, hoạt động nhiều hơn, suy ngẫm nhiêu hơn; để rồi sau đó, những thứ đọng lại sẽ không chỉ là kiến thức, kĩ năng, mà còn là những xúc cảm, những chiêm nghiệm về hướng đi cho chính mình. Trải nghiệm dạy ta. Vậy còn gì đáng giá hơn việc được “dạy” bằng những hình thức trải nghiệm đan xen, cùng lúc với hàng trăm còn người, trong hơn 3 tiếng đồng hồ?

Và tất nhiên, những Trải nghiệm gì sẽ có trong “Bước ngoặt 4.0” sẽ chỉ được bật mí ở những phút cuối cùng, bởi cơ hội sẽ chỉ dành cho những người trẻ biết nắm bắt, khao khát làm chủ tương lai, muốn những gì “tươi mới” và đặc biệt, dám khẳng định chất riêng để tạo ưu thế trước số đông nhạt nhòa. Và nếu còn đang băn khoăn về tương lai phía trước, hãy thử đặt niềm tin vào “Talkshow Trải nghiệm: Bước ngoặt 4.0” nhé, tại sao không?

TALKSHOW TRẢI NGHIỆM: BƯỚC NGOẶT 4.0 - BẬT CHẤT RIÊNG, TẠO ƯU THẾ

►►Đăng ký tham dự tại: http://bit.ly/DangkythamgiaTalkshow2018
-------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT
►Thời gian: 17h30 Thứ tư, ngày 24/01/2018
► Địa điểm: Hội trường A – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU)
► Facebook: https://www.facebook.com/yec.ktqd/
► Website: www.kinhtetre.net
► Email: [email protected]
► Hotline: 097 778 8082 (Mr. Trung)