[HCMC][Agency] IMAS Communication: Tuyển Account Trainee, Community Trainee

IMAS Communication truy nã Account Trainee, Community Trainee

Account Trainee

Số lượng: 02
Thuộc sự quản lý của: Account Director

Mô tả công việc:

Account Executive (AE) hay “chuyên viên thoả mãn khách hàng” theo cách gọi vui của IMAS - là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và agency. Người làm AE ngoài làm việc trực tiếp và thân thiết với khách hàng thì đồng thời cũng phải quan hệ với các anh chị em team khác của IMAS để phát triển ý tưởng và lên kế hoạch chiến lược. Nhờ mối quan hệ sâu và rộng cùng với kỹ năng quản lý dự án siêu đỉnh, AE đảm bảo cho dự án được thực hiện đúng với các mục tiêu và khiến khách hàng cũng như các team khác được thoả mãn ở mức độ cao nhất.

Nhằm nuôi dưỡng và phát triển các mầm non “chuyên viên thoả mãn khách hàng” trẻ, cũng như đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao cho những chiến dịch tương lai, IMAS đang tìm kiếm các bạn AE:

  • Yêu thích sự chi tiết
  • Có đầu óc tổ chức tốt
  • Quản lý thời gian thông minh
  • Tập trung vào kết quả

Nếu bạn vẫn còn đang có một sự lưỡng lự nhẹ thì hãy tự hỏi mình một câu thôi: bạn có sẵn sàng tung chăn vào lúc nửa đêm để giải quyết tình huống khẩn cấp cho khách hàng một cách nhiệt tình hệt như trong giờ làm việc? Nếu bạn có thể quan hệ nhiệt tình như vậy thì IMAS chính xác là tổ ấm mới của bạn!

Dưới đây là danh sách những việc vừa thú lại vừa vị đang chờ bạn ở phía trước:

  • Tìm hiểu về ngành hàng được chỉ định
  • Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng như một nhà tư vấn chiến lược
  • Hỗ trợ Account Director phát triển các chiến lược CRM
  • Liên tục cập nhật, nâng cao kiến thức về ngành, thị trường và khách hàng để đưa ra những giải pháp tư vấn chiến lược
  • Trình bày hiệu quả những giải pháp/ý tưởng của IMAS với khách hàng
  • Làm proposal, lên kế hoạch và báo giá
  • Tiếp tục follow up với kế hoạch và chốt sale với khách hàng
  • Làm việc với các bộ phận khác trong agency để phát triển kế hoạch chi tiết hơn
  • Điều phối và quản lý dự án một cách hiệu quả và báo cáo với khách hàng
  • Sắp xếp, tham gia họp với khách hàng và các team khác trong agency

Yêu cầu: Thích hợp với các giá trị của IMAS

  • Trustworthy
  • Enjoyable
  • Beyond borders

Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

Kiến thức và kỹ năng:

  • Có kiến thức và đam mê về marketing
  • Hiểu về truyền thông quảng cáo và social media ở Việt Nam
  • Quản lý dự án, quản lý mối quan hệ khách hàng và tư duy chiến lược
  • Kỹ năng viết, giao tiếp và thuyết trình tốt (cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt)

Community Trainee

Số lượng: 02
Trực thuộc: Community Head

Những điều gì đang đón đợi bạn phía trước?

  • Một môi trường làm việc vui, khoẻ, có ích - thêm nhiều trải nghiệm và sắc màu cho cuộc sống sôi động
  • Tự do bổ sung các kiến thức sâu rộng về ngành sáng tạo, thị trường và khách hàng
  • Tha hồ cập nhật xu hướng từ cộng đồng, content, những cases sáng tạo và các công nghệ tân tiến nhất
  • Thoả sức sáng tạo để làm ra những concept cùng chiến dịch "để đời", đánh trúng tâm lý đối tượng mục tiêu
  • Tìm kiếm không giới hạn để hiểu thêm về bản brief và khách hàng
  • Luôn trong tâm thế "sẵn sàng tạo bão", mở đầu những đoạn 8 xuyên lục địa trên mạng xã hội, kiêm luôn việc nuôi dưỡng và phát triển content hàng ngày trên cộng đồng được giao quản lý
  • Được 8 thật nhiều trên mạng xã hội - học cách “tương tác hiệu quả” với cộng đồng các bloggers, forums cùng fans
  • Được giao quyền quản lý và sáng tạo ra những phương thức mới nâng cao hiệu quả trong công việc phát triển cộng đồng
  • Thiết kế ra những chất liệu cần thiết cho công việc
  • Viết, 8 và chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống hàng ngày trong bản tin của công ty

IMAS mong đợi ở bạn điều gì?

Phù hợp với giá trị của IMAS

  • Trustworthy
  • Enjoyable
  • Beyond borders

Những kỹ năng và kiến thức cụ thể

  • Thấu hiểu social media marketing
  • Biết cách quản lý cộng đồng
  • Kỹ năng viết, giao tiếp và thuyết trình tốt (cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt)

​Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo thêm

Vậy thì...

Khi nào bạn có thể trở thành một IMASer?

Bạn có thể nộp đơn đến email ngay từ bây giờ! Bởi vì khi bạn đọc được đến những dòng cuối cùng này, IMAS Communication tin rằng bạn đang giữ một phẩm chất mà toàn thể IMASers rất đề cao: đó là làm mọi việc đến cùng và không bỏ dở - vậy thì bạn hoàn toàn có thể trở thành một IMASer lắm chứ, việc gì phải để lỡ một cơ hội trôi qua? IMAS Communication chờ bạn.

Nếu các bạn nhiệt liệt quan tâm, có thể tìm hiểu thêm về IMAS tại www.imascommunication.com và gửi gấp hồ sơ vào email: [email protected]

Nguồn:

Website: http://imascommunication.com/vi/

Facebook: IMAS Communication