Marketer Hoàng Lan
Hoàng Lan

Công Ty TNHH UNI MEDIA

10 lý do tại sao quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn rất quan trọng

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, quảng cáo là chìa khóa thành công. Đó là một nhu cầu thực sự để cho mọi người biết về doanh nghiệp của bạn nếu bạn muốn nó phát triển và thịnh vượng.

10 lý do sau đây khiến việc chi tiền vào quảng cáo sẽ giúp phát triển doanh nghiệp của bạn.

10 lý do tại sao quảng cáo doanh nghiệp của bạn rất quan trọng

(1) KHÔNG LÀM GÌ CẢ !
Khi bạn không quảng cáo, không ai biết gì về bạn và doanh nghiệp của bạn. Mọi người có khuynh hướng theo đuổi một thương hiệu nổi tiếng mà họ thấy được quảng cáo thường xuyên.

(2) CHỈ CẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN MIỆNG LÀ ĐỦ RỒI !

Đúng như vậy, truyền miệng là một hình thức quảng cáo miễn phí tuyệt vời, nhưng nó có thể không tạo ra sự công nhận rộng rãi nếu doanh nghiệp của bạn đang cần phát triển và cạnh tranh.

(3) CỨ TỪ TỪ …. RỒI MỌI NGƯỜI CŨNG BIẾT ĐẾN TÔI !

Bạn không thể giả định rằng mọi người đều tự động biết những gì bạn cung cấp. Cạnh tranh luôn luôn khốc liệt và đối thủ của bạn sẽ chiếm những khách hàng tốt nhất nếu họ quảng cáo còn bạn thì không.

(4) VÌ TÔI RẤT BẬN. VÀ KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO LÀ KHÔNG CẦN THIẾT !

Nhiều doanh nhân hoạt động kinh doanh và không dành thời gian để quảng cáo về mình. Cho dù bạn bận rộn đến mức nào, hãy lưu ý “ những đối thủ của bạn vẫn đang dành thời gian để tạo ra những chiến lược quảng cáo khác biệt.”

(5) DOANH NGHIỆP TÔI ĐANG LÀ SỐ 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG !

Đừng bao giờ cho rằng bạn là doanh nghiệp duy nhất trong thị trường nếu bạn không phải là vậy. Ngay cả khi bạn chủ động cung cấp dịch vụ cho khách hàng, bạn cũng cần nhắc nhở họ rằng bạn vẫn ở đó và sẵn sàng phục vụ, bởi vì mọi người sẽ quên bạn nhanh chóng.

(6) CÔNG TY TÔI ĐÃ CÓ TỪ RẤT LÂU ĐỜI !

Chỉ vì bạn đã kinh doanh trong một thời gian dài không có nghĩa là bạn sẽ độc quyền tuyệt đối với khách hàng. Hãy nhớ rằng, mọi người luôn luân chuyển, và số lượng khách hàng có thể thay đổi qua mỗi đêm.

(7) CỨ TÌM TÔI ĐI !

Quảng cáo sẽ giúp khách hàng tiềm năng mới biết rằng bạn đang kinh doanh. Mọi người luôn muốn biết loại hình doanh nghiệp gần nơi họ cư ngụ, đặc biệt nếu họ là người mới đến. Họ sẽ cần đến bạn trong hôm nay hoặc ngày mai.

(8) TÔI KHÔNG CÓ NGÂN SÁCH !

Nhìn vào quảng cáo như một sự đầu tư vào bản thân bạn và doanh nghiệp của bạn. Đó là một khoản chi phí đáng phải trả. Ngân sách kinh doanh của bạn phải luôn bao gồm chi phí quảng cáo.

(9) TÔI THƯỜNG DÀNH THỜI GIAN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI !

Mặc dù bạn đã có một danh sách khách hàng, ngay cả khi một phần trong số họ đã không sử dụng dịch vụ của bạn trong một thời gian dài. Bạn cũng nên luôn luôn nhắc nhở họ nhớ đến bạn bằng một thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp Giáng sinh, hoặc một lá thư thăm hỏi tốt đẹp là một lời nhắc nhở rất lớn rằng họ luôn quan trọng với bạn.

(10) TÔI CHỈ CẦN ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG LÀM VIỆC LÀ ĐỦ !

Nhưng quảng cáo có thể làm việc cho bạn hết công suất. Khi mọi người nhìn thấy tên doanh nghiệp của bạn nhiều lần, họ sẽ nhớ về bạn và khi họ cần một dịch vụ, họ sẽ liên lạc với bạn.

Quảng cáo sẽ thay bạn nói với thế giới rằng bạn đang kinh doanh và luôn đang sẵn sàng để cung cấp dịch vụ của bạn, Hãy truyền tải thông tin liên lạc của bạn và cho họ lý do: “ Bạn là sự lựa chọn tốt nhất ” ngay bây giờ.

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo hiệu quả.

Bạn có thể truy cập www.unimedia.vn