Xếp hạng Top 10 quảng cáo YouTube được xem nhiều nhất năm 2017

Vừa qua, Adweek đã đưa ra bảng xếp hạng các quảng cáo được nhiều người xem nhất trên YouTube. 2 trong số 10 quảng cáo dưới đây đã đạt tới ngưỡng 100 triệu lượt xem.

Đã đến lúc các danh sách tổng hợp cuối năm được đưa ra và đây là bảng xếp hạng top 10 quảng cáo YouTube dựa theo số lượt xem “khủng nhất” của năm 2017.

Những “gương mặt thân quen” lần lượt góp mặt trong danh sách này như các quảng cáo Super Bowl (Mr. Clean, Kia, Budweiser) đến các Ngôi Sao hàng đầu (Natalie Portman – Gương mặt đại diện Miss Dior, Dwayne “The Rock” Johnson của Apple). Điều đáng chú ý là quảng cáo nắm giữ vị trí số 1, với hơn 150 triệu lượt xem lại đến từ Ấn Độ. Đoạn quảng cáo của Samsung nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày đầu tiên.

10. Mr. Clean | 2017 Super Bowl Ad | Cleaner of Your Dreams

17.6 triệu lượt xem.

9. Levi’s “Circles” Commercial l Full

22.3 triệu lượt xem.

8. iPhone 7 — The Rock x Siri Dominate the Day — Apple

25.3 triệu lượt xem.

7. adidas Originals | ORIGINAL is never finished

25.4 triệu lượt xem.

6. 2017 Kia Niro | “Hero’s Journey” Starring Melissa McCarthy

26.0 triệu lượt xem.

5. Budweiser 2017 Super Bowl Commercial | “Born The Hard Way”

28.5 triệu lượt xem.

4. Miss Dior – The new Eau de Parfum

43.0 triệu lượt xem.

3. Ping Pong Trick Shots 3 | Dude Perfect (sponsored by Oreo)

90.6 triệu lượt xem.

2. Clash Royale: The Last Second (Official Commercial)

110.7 triệu lượt xem.

1. Samsung India Service (SVC) – We’ll take care of you, wherever you are. #SamsungService

150.3 triệu lượt xem.

Vân Bích
iPrice Group