Masso Group và Kino-mo ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Sáng ngày 06/12/2017, tại gian hàng A109A - sảnh A1 - Trung tâm triển lãm & hội nghị Saigon (SECC), đã diễn ra buổi ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa đại diện Công ty Masso Group (ông James Nguyen) và đại diện Công ty Kino-mo (ông Vadzim Tsitou).

Triển lãm mở cửa từ ngày 06.12 đến 09.12.2017 theo thời gian sau:

  • 06th ~ 08th Dec: 09h:00 - 17h:00
  • 09th Dec: 9h:00 - 15h:00


Ông Vadzim Tsitou (bên trái, đại diện Kino-mo) và ông James Nguyen (bên phải, đại diện Masso Group)



Theo đó, Masso Group sẽ là đơn vị Authorized Event Partner chuyên cung cấp giải pháp HYPERVSN giúp trình chiếu nội dung video 3D với hiệu ứng holographic cho thị trường Việt Nam. Masso Group không chỉ cung cấp thiết bị phần cứng trình chiếu mà còn bao gồm cả nền tảng phần mềm quản lý nội dung dựa trên công nghệ dữ liệu đám mây.

Được nhìn nhận như là một giải pháp scale công nghệ Hologram với quy mô hợp lý và mang tính kinh tế cao cho nhiều doanh nghiệp, HYPERVSN được dự đoán là sẽ tạo nên một làn sóng mới về Smart Media Display trong năm 2018.

HYPERVSN có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: event, interactive media, spot buying... cho nhiều ngành hàng, từ cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, bất động sản, bảo hiểm, du lịch, sức khỏe, ngân hàng, giáo dục, trò chơi cho đến quán bar, triển lãm thương mại và các buổi hòa nhạc.

Bên cạnh đó, thỏa thuận hợp tác chiến lược với Kino-mo còn giúp Masso Group tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong tư vấn các giải pháp công nghệ tối ưu nhất cho thương hiệu để thực thi sứ mệnh đóng góp cho ngành Marketing Việt Nam.


Về Kino-mo (HYPERVSN)

Kino-mo là công ty đoạt giải thưởng về giải pháp hiển thị công nghệ cao được đăng ký tại nước Anh với văn phòng tại London. Từ một start up được đầu tư bởi Mark Cuban và Sir Richard Branson, Kino-mo đã phát triển trở thành một công ty mới nổi ở quy mô toàn cầu chuyên phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ hiển thị thông minh đặc sắc ấn tượng. Giải pháp công nghệ hiển thị của Kino-mo được vinh danh trong Top 3 sản phẩm sáng tạo của Anh quốc, và là một trong 10 công nghệ ấn tượng nhất theo đề cử của tạp chí Mashable và USA Today.

Về MASSO Group

Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn các giải pháp tiếp thị, gọi tắt là Công ty Cổ phần Masso, được thành lập năm 2.000 do các chuyên gia tiếp thị chuyên nghiệp nhằm cung cấp các giải pháp xuất sắc và dịch vụ tiếp thị chuyên nghiệp cho thị trường Việt Nam. Masso được viết tắt của hai từ Marketing Solution, có ý nghĩa là giải pháp tiếp thị. Masso Group có kiến thức và chuyên môn tiếp thị quốc tế và điều này không ngừng được nâng cao nhờ văn hoá công ty, liên tục học hỏi với tinh thần phát triển liên tục. Hơn thế, ưu điểm của Masso Group là rất am tường về môi trường kinh doanh tiếp thị và thực tế vận hành dự án của thị trường Việt Nam. Các lợi thế này giúp các công ty đang thâm nhập hoặc đang vận hành tại thị trường rất yên tâm khi xem Masso Group như cửa ngõ trong công tác tiếp thị tại Việt Nam. Hiện Masso Group đang mở rộng văn phòng sang các nước khác như: Myanmar, China, Singapore, Australia.