Mời tham dự hội thảo: Mã màu sự kiện - FTU Zone

Sau mỗi sự kiện thành công là những câu chuyện chưa kể, có niềm vui, có nước mắt.

  • Bạn đã từng trăn trở với biết bao vấn đề phải lo trước ngày sự kiện?
  • Bạn đã từng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với những người đồng đội của mình?
  • Bạn đã từng háo hức chờ đợi và hạnh phúc khi nhìn sự kiện diễn ra suôn sẻ?

Vậy hội thảo “Mã màu sự kiện” chính là dành cho bạn.

Đến với hội thảo “Mã màu sự kiện”, bạn sẽ được tiếp xúc với ngành Tổ chức sự kiện dưới góc nhìn tổng hợp và đa chiều nhất. Tất cả những khía cạnh của ngành Tổ chức sự kiện sẽ được đem lên bàn cân “mổ xẻ”, từ đó giúp người nghe phần nào trải nghiệm những góc sáng và góc khuất của ngành Event - một ngành nghề đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ.

Còn nếu bạn thậm chí còn chưa nghe qua và chả có tí kinh nghiệm gì về việc tổ chức sự kiện, đừng lo, hội thảo này vẫn dành cho bạn. Vì bản thân mỗi người đều là một màu sắc đáng trân trọng và cần khám phá, tìm hiểu về những “mảng màu” trong sự kiện cũng giống như hành trình khai phá những “mảng màu” cá tính trong bản thân bạn. Biết đâu sau hội thảo này, bạn sẽ yêu công việc tổ chức sự kiện như FTU Zone đã yêu thì sao!

Thời gian

7h30 sáng, CHỦ NHẬT ngày 03 - 12 - 2017.

Địa điểm

Viện Khoa học Xã hội vùng Nam bộ

49 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Đối tượng tham gia

Hội thảo sẽ có sự góp mặt của 180 - 200 bạn sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Diễn giả

Anh Dương Trần Bảo – Founder của BBRight Event – Managing Director – 13 năm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trong ngành hàng FMCG.

Anh Bill Nguyễn - Creative Planning & Strategic Director của Golden Communication Group – 13 năm kinh nghiệm trong vai trò điều hành và đạo diễn cho nhiều sự kiện lớn của các nhãn hàng.

Anh Phan Bảo Giang – CEO của SAY CHEESE EVENTS & COMMUNICATION. Giảng viên tại trường ĐHKHXH&NV, Đại học Văn Lang, HUTECH, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường đào tạo quốc tế BMG.

Các diễn giả kể trên đều là những nhân vật có những thành công nhất định trong công việc của họ và truyền cảm hứng đối với sinh viên.

Hình thức

Talkshow

Nội dung hội thảo:

Phần 1: Khái niệm về Tổ chức Sự kiện có giống những gì trước đây bạn nghĩ?

Cái nhìn tổng quan về tổ chức sự kiện: các giai đoạn, công việc phải làm khi tổ chức sự kiện giúp người tham dự hiểu rõ những yếu tố cần thiết để làm nên một sự kiện.

Phần 2: Cung cấp kiến thức và định hướng

a. Lối đi nào cho nghề Event?

  • Xu hướng nghề nghiệp đối với ngành sự kiện và những tiêu chuẩn cần thiết cho công việc.
  • Cách để dấn thân vào con đường tổ chức sự kiện khi công việc này vẫn chưa trở thành một ngành học phổ biến ở Đại học. Song song đó, chuyên gia cũng sẽ giải đáp quy trình tuyển dụng dành cho một ứng viên ứng tuyển vào ngành sự kiện.

b. Khám phá những màu sắc của bản thân bạn

  • Dung hòa giữa sự sáng tạo và thực tế, cá tính vàphá những màu sắc của bản thân bạn tiêu chuẩn.
  • Cầu toàn một cách linh hoạt.
  • Cần những màu sắc nào cho sự kiện của bạn?

Phần 3: Sharing và tương tác

  • Chia sẻ thực tế từ những diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện.
  • Những câu chuyện thầm kín trong ngành cùng những trải nghiệm của bản thân diễn giả trong hành trình theo đuổi công việc tổ chức sự kiện sẽ mở ra nhiều góc nhìn khác về công việc “làm dâu trăm họ” này.
  • Người tham dự cũng sẽ có thời gian trao đổi, đặt câu hỏi với diễn giả để có cái nhìn rõ ràng nhất.

Đăng kí tham gia

Thời gian: Từ ngày 22/11/2017 đến 01/12/2017

Có 02 hình thức đăng kí tham gia:

Cách 1: Đối với hình thức offline, các bạn có thể mua vé trực tiếp tại bàn thông tin (20.000đ/vé). FTU Zone có đặt bàn tại các trường Đại học Ngoại thương CSII, Đại học Kinh tế, Đại học Ngân Hàng, Đại học Quốc tế và Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Khoa Học Xã hội & Nhân văn.

Cách 2: Đối với hình thức online, các bạn có thể truy cập vào link goo.gl/MG2GjE điền đầy đủ thông tin và sau đó các bạn sẽ gặp chúng mình tại các điểm trường Đại học sau để nhận vé là trường Đại học Ngoại thương CSII, Đại học Kinh tế, Đại học Ngân Hàng, Đại học Quốc tế và Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Khoa Học Xã hội & Nhân văn.

Vé tham gia bao gồm Tea Break và rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các bạn đó!