Buổi báo cáo thuyết trình đầu tiên của Young Marketers Elite

YOUNG MARKETERS ELITE DEVELOPMENT PROGRAM – THE FIRST GRAND PRESENTATION

Các bạn Young Marketers thân mến, cuộc thi Young Marketers 2 đã kết thúc được vừa hơn 1 tháng, và Young Marketers Elite Development Program đã diễn ra được 4 tuần học qua các chủ đề: Marketing – Serving Consumer Needs, Market Research – Understanding Consumers, Brand Tasks & Brand Essentials, Translating Consumer Insights Into Brand Big Idea & Strategy.


Tuần tiếp theo vào sáng thứ 7 ngày 28/12, từ 8:30 - 12:00, các bạn Young Marketers Elite sẽ thực hiện 1 bài presentation đầu tiên về commercial case – xây dựng ý tưởng cho 1 thương hiệu cà phê mới (bean coffee) dành cho giới trẻ thành thị, 18-30 tuổi, thường xuyên uống cà phê tối thiểu 3 lần/tuần. Các bạn sẽ trình bày theo nhóm, và phải trả lời các câu hỏi:

1. Phát triển Research Brief để tìm Insight để phát triển thương hiệu này (10%). Thực hiện những research nào và nội dung & cách thức cụ thể triển khai của từng research (15%). Báo cáo cô động kết quả (15%).
2. Đề xuất Insight (15%) và thực hiện các bước để phát triển từ insight ra thành brand big idea. (15%)
3. Xây dựng cụ thể brand positioning (15%), và brandkey của thương hiệu này. (15%)

Các bạn Elite sẽ nhận được đánh giá và góp ý trực tiếp từ anh Nguyễn Đình Toàn, Head of Marketing, Masan Beverages; chị Đặng Hoài An, Marketing Head, Shell Việt Nam, anh Hùng Võ, Managing Director & Strategic Planning Head, REDDER Advertising.

Và Young Marketers sẽ dành 2 suất dự thính cho các bạn để có thể tham gia nghe phần trình bày của các nhóm Young Marketers Elite cũng như là các nhận xét của các anh chị Empowerer của chương trình bằng cách nộp bài assignment dưới đây trong 6 slide gửi về [email protected] trước 11:00 sáng thứ 6 tuần sau 27/12 các bạn nhé:

Câu hỏi duy nhất :): Theo bạn brand essence & key consumer insight của các thương hiệu cà phê sau đây là gì: The Coffee Bean & Tea Leaf, Starbucks (Việt Nam), Phúc Long, Trung Nguyên và Vinacafe.

Hãy cùng làm bài để có thể tham gia vào Grand Presentation tuần sau, thấy sự tiến bộ của các bạn Young Marketers Elite sau 4 tuần học qua 1 đề tài vô cùng thú vị với giới trẻ, và quan trọng nhất là được lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia marketing hàng đầu tại Việt Nam các bạn nha.

Young Marketers – Empower the next marketing generation.