WhatElse Read2Grow #1: Reading habit for Creative & Marketer

Việc đọc là một thói quen quan trọng để giải trí và tìm hiểu thông tin, đặc biệt cho những người làm trong marketing và creative. Nhưng đọc cái gì, bao lâu, đọc xong rồi làm gì là câu hỏi vẫn gây nhiều bối rối với mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ trong nhịp sống bận rộn của ngành.

WhatElse có mời ba “tiền bối”, vốn là những người thành đạt và bận rộn nhưng vẫn dành thời gian nghiêm túc cho việc đọc như một nghĩa vụ quan trọng. “Kinh khủng” hơn, mấy vị ấy không chỉ đọc mà còn viết, không chỉ viết giải trí hay đúc kết mà còn dịch và viết sách.

Đừng để việc đọc nằm cạnh “tập thể dục” trong danh sách những việc rảnh-sẽ-làm, đừng để facebook và trà sữa xâm chiếm cuộc đời bạn. Đến Cafe Thứ Bảy vào một chiều thứ bảy (09.12) để nghe những chia sẻ hay về một thói quen tốt, từ các diễn giả:

  • Anh Nguyễn Khoa Hồng Thành, Operation Director – Isobar Vietnam (thuộc tập đoàn Dentsu Aegis),
    Dịch giả sách Marketing 4.0 (tác giả: Phillip Kotler, NXB Trẻ) và còn đang âm mưu dịch nhiều quyển khác.
  • Anh Khuất Quang Hưng, Giám đốc đối ngoại – Mead Johnson Vietnam.
    Tác giả sách “Chết vì cái thái độ”.
  • Anh Nguyễn Thanh Tòng, Creative Director – Idea Guru.
    Biên Tập quyển Dám Thành Công (Dare To Win) của First News phát hành.

CÁCH THAM GIA:

Nhanh tay điền form đăng kí tham dự để giữ chỗ ngay: http://wecreate.life/learning-hub/book-minar/whatelse-read2grow-1-reading-habit-creative-marketer-4569.html
Buổi talkshow miễn phí vào cổng, các bạn vui lòng gọi nước để ủng hộ địa điểm nhé.

Read2Grow là series talkshow về Thói quen đọc sách cho dân Creative và Marketer trên tinh thần tạo và duy trì thói quen đọc – hiểu – làm – viết cho các bạn trong ngành Quảng cáo – Sáng tạo nói riêng và tất cả các ngành nói chung.