Hội thảo du học lớn nhất tại Havina trong năm 2017: Ngành du lịch khách sạn-Cánh cửa ra thế giới

Thời gian: 15h00-25/11/2017
Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ

Đăng ký: TẠI ĐÂY

Nằm trong chuỗi hội thảo định hướng việc làm cho học sinh và sinh viên Việt Nam trong năm 2017, Havina Global - Đơn vị tư vấn du học, thành viên của Tổ chức giáo dục Havina Group, tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành du lịch khách sạn - Cánh cửa ra thế giới”.

Đây là sự kiện cuối cùng trong năm, quy tụ các diễn giả hàng đầu trong ngành, đặc biệt là sự tham gia của đại diện trường The Hotel School- Úc.

CÁC DIỄN GIẢ TRONG HỘI THẢO:
- Tiến sỹ Nguyễn Lê Minh - Nguyên Phó Ban chương trình Quốc gia về vấn đề việc làm, nhìn nhận
- Ông Nguyễn Văn Dũng - Founder & CEO, Havina Group
- Bà Cheryl Brennan - Student Recruitment Manager của trường The Hotel School Sydney | Melbourne
- Chị Ngô Linh Trang - Area Learning & Development Manager Việt Nam, Intercontinental Hanoi Westlake (IHG).
- Bà Natalie Nguyễn: Sinh viên năm 3, chuyên ngành Quản trị Du lịch và khách sạn, trường The Hotel Shool, Úc

ĐẾN VỚI HỘI THẢO BẠN SẼ ĐƯỢC:
- Cơ hội nhận học bổng trị giá 3000 AUD của trường The Hotel School
- Thực tập hưởng lương 6 tháng tại khách sạn 5* danh giá: InterContinental, Sofitel, Marriott, Novotel... (tương đương 265 triệu đồng)
- Học bổng Tiếng Anh lên đến 50% tại Havina

Thông tin chi tiết về Hội thảo, các bạn có thể xem tại đây: http://duhochavina.edu.vn/post/hoi-thao-du-hoc-lon-nhat-tai-havina-trong-nam-2017-nganh-du-lich-khach-san-canh-cua-ra-the-gioi-60.html

Thông tin về đơn vị tổ chức:

Havina Global là thành viên của HAVINA GROUP, tổ chức giáo dục uy tín được thành lập từ năm 2012 bởi những thành viên nhiệt huyết, trách nghiệm, có nhiều kinh nghiệm sống, học tập và làm việc trong môi trường đa văn hóa. Havina cam kết dịch vụ tư vấn tốt nhất cho học sinh với dịch vụ tư vấn du học khép kín, từ đào tạo tiếng Anh học thuật, lựa chọn trường phù hợp đến sắp xếp nhà ở, định hướng học tập và hỗ trợ các bạn học sinh trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài.

The Hotel School, thuộc trường ĐH Southern Cross, là một trong những trường Đại học hàng đầu về ngành quản trị du lịch và khách sạn tại Úc. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo giảng dạy, trường The Hotel School thuộc ĐH Southern Cross nằm trong top 150 trường Đại học uy tín nhất trên thế giới (Nằm trong Bảng xếp hạng các trường Đại học dưới 50 năm thành lập vào năm 2016, của The Times Higher Education). Với mô hình giảng dạy kết hợp thực tập, sinh viên có cơ hội trau dồi kiến thức thực tế, cũng như nắm bắt tình hình thị trường ngành quản trị du lịch và khách sạn. Sinh viên trường The Hotel School có cơ hội thực tập hưởng lương cao tại các khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới như Intercontinential, Sofitel, Novotel, Marriot…dưới sự hỗ trợ của tập đoàn Mulpha - đối tác chính của trường The Hotel School.

Tư vấn du học - học bổng vui lòng liên hệ

• Cơ sở Hoàng Cầu: 7/25 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa
• Cơ sở Mỹ Đình: Tầng 2 Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm
• Cơ sở Vĩnh Phúc: Số 11 Lô S10 Nguyễn Tất Thành, P. Liên Bảo, Tp. Vĩnh Yên