[HCM][Client] VHT: Tuyển dụng Account Executive

Hello Talent,

VHT đang tìm kiếm các tài năng trẻ, năng động để gia nhập đội ngũ Vận hành của Công ty trong việc phát triển Chi nhánh trên toàn quốc. Chúng tôi cần bạn ở vị trí: ACCOUNT EXECUTIVE

VHT là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến chăm sóc khách hàng, Mobile Marketing, Contact Center.

VHT – nơi bạn được tự do tỏa sáng và làm những điều mình thích ;)

Số lượng: 10

Vì sao nên gia nhập VHT?

- Thị trường rộng mở, cơ hội rộng mở.

- Chúng tôi sống với nhau hơn những người đồng nghiệp. Tuyệt đối không có sự đấu đá, “chính trị", dìm hàng nhau trong tổ chức này.

- Nơi bạn có thể thoải mái và làm những gì bạn thích.

- Làm việc ở VHT là cơ hội học mỗi ngày. Chúng tôi luôn ứng dụng những gì mới mẻ tiên tiến nhất để trải nghiệm: Đã dùng Slack từ nhiều năm trước thay thế cho Skype cũ kỹ ì ạch; Dùng Asana / Bitrix24 để khỏi phải hỏi “việc này xong chưa, việc kia xong chưa"; Dùng chính Alpha VCall “của nhà trồng được" để liên lạc với nhau miễn phí. Và còn nhiều công cụ khác.

- Chúng tôi là những người trẻ, rất trẻ, không ngại khó khăn, không ngại thử thách và luôn nhiệt huyết như ngày đầu của 10 năm trước. Tại VHT, mãi mãi tinh thần khởi nghiệp, dù đã hơn 10 tuổi.

Quyền lợi gì khi gia nhập VHT?

- Thu nhập không giới hạn, tùy theo năng lực của bạn.

- Ngoài các quy định theo Luật lao động thì có các đãi ngộ khác như đi du lịch hàng năm cùng công ty và thực tế thì hầu như tháng nào công ty cũng tổ chức team building đây đó.

- Tất cả kiến thức và mối quan hệ có được trong quá trình công tác tại VHT là tài sản, là hành trang đi theo bạn mãi mãi dù một ngày nào đó bạn không còn làm việc tại VHT.

- Tiếp cận những dịch vụ công nghệ mới, hiện đại.

Bạn sẽ làm gì tại VHT?

1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
- Chuẩn bị kịch bản khi tiếp cận khách hàng bằng hình thức telesales. Sử dụng điện thoại cá nhân làm kênh liên lạc chính.

- Tiếp cận khách hàng trong danh sách được phân công bởi quản lý. Ngoài ra chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên internet, tại các sự kiện, hội thảo, các hiệp hội doanh nhân.

2. Giới thiệu, tư vấn về các dịch vụ của công ty cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của VHT
- Tiếp cận nhanh chóng những khách hàng được phân công. Xác định nhu cầu của khách về dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm.

- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp, tư vấn về dịch vụ của mà khách hàng quan tâm. Giới thiệu cho khách hàng về những dịch vụ khác mà VHT đang cung cấp.

- Giải thích và làm rõ những thắc mắc của khách hàng có liên quan đến dịch vụ.

3. Soạn thảo các tài liệu liên quan đến dịch vụ khách hàng quan tâm.
- Soạn thảo và gửi các tài liệu dưới đây ngay sau khi gặp mặt, trao đổi với khách hàng bao gồm: Email giới thiệu dịch vụ; Tổng hợp nội dung chính buổi gặp mặt với khách hàng; Báo giá dịch vụ; Hợp đồng tham khảo.

- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng.

- Theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng đang sử dụng dịch vụ, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc công nợ.

4. Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Giữ liên lạc với khách hàng sau khi đã có trao đổi về các dịch vụ. (Hỏi thăm sức khỏe và gửi những thông tin có ích cho khách hàng)

- Xúc tiến, đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ giữa VHT và khách hàng. Giải quyết nhanh chóng nhất trong khả năng có thể những vấn đề của khách hàng khiến cho việc triển khai dịch vụ bị trì trệ.

Bạn cần có gì?

- Không phân biệt giới tính, sống là chính mình là được

- Không phân biệt bằng cấp, trung thực và nhiệt tình là được

- Không cần kinh nghiệm, chăm chỉ học hỏi để không phá hoại là được

- Không hỏi lương bao nhiêu, chi tiêu không phải nghĩ là được

- Không cần đi mua đơn xin việc, CV đẹp là được

- Không cần quá “đỉnh”, IQ hơn 80 là được

- Không cần quá “pro”, Tiếng Anh viết nói khá là được

- Không cần phải là MacBook, có laptop xài được là được

- Bạn sẽ được “cộng điểm vùng” nếu từng giao lưu, làm việc trong ngành với Mobile Marketing / Email Marketing / CRM hoặc phần mềm nói chung.

======================

Bạn quan tâm đến vị trí này? Vui lòng gửi CV về email: [email protected]

Nội dung tiêu đề: HỌ TÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN