CEO Mai Xuân Đạt – “Chiến lược để Chiến” tuyệt đối phải tham dự!

Khi tôi biết các bạn tổ chức event, tôi nghĩ ngay rằng mình nên được trở thành một phần của sự cho đi này. Tất nhiên cách dễ nhất là đóng góp bằng những gì mình có và làm tốt nhất...

Gặp Mai Xuân Đạt - CEO SEONGON trong một buổi trưa thu chẳng hề lãng mạn, bởi tôi chỉ có khoảng 15 phút để “tâm sự” cùng con người bận rộn này. Không phải tự nhiên mà tôi gặp, đơn giản, đây chính là người đã đồng ý tài trợ địa điểm cho Workshop "Chiến lược để chiến" – một chương trình hiếm hoi dành cho những người làm content.

Có lý do gì để SEONGON nhanh chóng quyết định tài trợ địa điểm cho “Chiến lược để chiến”?

Bản thân tôi là một thành viên trong cộng đồng học sinh cũ của thầy Hoàng Quân. Khi biết các bạn tổ chức event, tôi nghĩ ngay rằng mình nên được trở thành một phần của sự cho đi này. Tất nhiên các dễ nhất là đóng góp bằng những gì mình có và làm tốt nhất. Rất vui là thầy đã nhận lời chia sẻ miễn phí trong workshop.

Ngoài ra, chiến lược là một mảng mà SEONGON cũng rất quan tâm và muốn phát triển một cộng đồng để trau dồi các kiến thức và xu hướng xung quanh vấn đề này.

Anh đánh giá thế nào về mục tiêu và nội dung chương trình từ góc độ một "người làm nghề"?

Dùng từ "người làm nghề" là chưa đúng mặc dù tôi cũng là người làm về chiến lược. Quan điểm và những hiểu biết của tôi về chiến lược có đâu đó sẽ khác với thầy Quân. Đó chính là lý do vì sao dù nghe thì có vẻ đã biết, nhưng vẫn rất muốn tham gia workshop lần này. Nên nhìn chiến lược từ nhiều quan điểm, để tạo cho mình sự khách quan nhất có thể.

Còn nữa, chiến lược phụ thuộc rất nhiều vào kênh. Mà các kênh truyền thông thay đổi theo xu hướng nhu cầu của người dùng. Tất yếu, chiến lược sẽ thay đổi theo cho phù hợp. Thực tế là có một số chiến lược social năm ngoái rất hot, thì năm nay đã trở nên lỗi thời. Bạn có thể không tham gia các buổi dạy kiến thức chay, chứ các buổi cập nhật như thế này thì phải đi. Thời điểm này cũng đã là cuối năm 2017, theo tôi có lẽ không có lúc nào thích hợp hơn để tổ chức Workshop này được nữa.

Cuối cùng, thực ra là nếu được nghe một chuyên gia như anh Quân chia sẻ về Chiến lược thì kiểu gì tôi cũng sẽ đi. Vì có khi chỉ mất một buổi sáng là bạn đã tiết kiệm được vài năm nghiên cứu.

Anh sẽ nói gì với những người nên tham gia workshop lần này?

Tôi đã đi nghe nhiều buổi của thầy Quân, lời khuyên là hãy lưu tâm tới toàn bộ nội dung chương trình để khái quát bức tranh tổng thể về chiến lược. Nội dung của chương trình chắc sẽ cô đọng nên việc này không khó, tuy nhiên người tham gia nên nghiên cứu trước một chút thì sẽ ngấm hơn.

Ý tưởng về chương trình này nảy ra bột phát, không biết bao giờ mới có một buổi như thế này tiếp theo. Bình thường tôi cũng không thấy có các workshop về nội dung tương tự ở Hà Nội. Do đó, những người làm chiến lược, nhất là học sinh cũ của thầy thì không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Đi thôi, còn nghĩ gì?

Rất cảm ơn anh!

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, workshop "Chiến lược để chiến" sẽ diễn ra. Hãy chắc chắn là bạn đã nhận được xác nhận tham dự của chương trình bởi số lượng vé giới hạn đã sắp hết.

Để đăng ký, vui lòng liên hệ:

Hotline: 01266 108 150

Link: https://goo.gl/forms/oJfaNqmABpiTXN9i2