[Infographic] Màu sắc trong tâm lý người tiêu dùng Lưu

Dương Kim Dung
Social media manager, Realme

Bên cạnh các yếu tố như logo, kiểu chữ thì màu sắc là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng nhận diện về thương hiệu. Màu sắc giúp chuyển tải tức thời thông điệp của thương hiệu, có sức mạnh thuyết phục bằng cách thu hút sự chú ý hay “chọc tức” thị giác để kích thích khách hàng đưa ra hành động. Những kết quả nghiên cứu và phân tích về màu sắc trong tâm lý người tiêu dùng sau đây chắc chắn sẽ là gợi ý cho các doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn phù hợp, mang lại kết quả tối ưu.

Nguồn: Bond Packaging

Sửa lần cuối: Dương Kim Dung (26/03/2015)
Đăng trang chủ
13/03/2015
5,448 lượt xem




Thảo luận
Đăng nhập để viết thảo luận
Dương Kim Dung 18/03/2015

Anh Thanh Sơn cũng đã share bài viết này trên trang cá nhân thì đủ để thấy sự đáng tin cậy của nguồn thông tin smiley Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho mọi người ^^