Nín thở nghe Google trả lời tất tần tật về Pixel 2 trong... 2 phút

Liên tục và dồn dập xuyên suốt video ra mắt là âm nhạc hòa lẫn hình ảnh của người người có ảnh hưởng giới thiệu về tính năng ưu việt của Pixel 2.

Mới đây, Google cho ra mắt Điện thoại thông minh của chính Google gây sốt trong làng công nghệ nói chung và mảng điện thoại thông minh nói riêng.

Tò mò về Pixel 2? Clip quảng cáo này sẽ trả lời cho bạn hầu hết những thắc mắc, tốc độ đến nỗi, đôi khi bạn thậm chí còn chưa kịp đặt xong câu hỏi của mình, và tất cả đều được minh họa bằng hình ảnh đời thường để cho thấy cách chiếc điện thoại Pixel 2 “thắp sáng” cuộc sống vốn đã tràn ngập màu sắc công nghệ của bạn.

Chủ đề của đoạn quảng cáo này là "Ask more of your phone" (Hỏi điện thoại của bạn nữa đi) và nó mang hơi hướng Youtube với hàng loạt cameos có ảnh hưởng, Salt Bae, rapper Young MA, phát thanh viên dự báo thời thiết người Anh Michael Fish, David LaChapelle, Dua Lipa, cả nhân vật hoạt hình Stoopid Buddies và nhiều hơn nữa.

Ask more of your phone

"Đã đến lúc đặt câu hỏi về điều quý giá trong túi của chính bạn, và 'Ask more' (Tò mò thêm) về điện thoại của bạn."

"Đây là thước phim kỉ niệm cho tình yêu của Google với Những-Câu-Hỏi và cách họ thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước và chúng tôi đã đưa Google Pixel 2 trở thành câu trả lời hoàn hảo", các tài liệu báo chí cho biết. "Đã đến lúc đặt câu hỏi về thứ quý giá trong túi của chính bạn, và 'Ask more' (Hãy hỏi thêm) về điện thoại của bạn."

Cùng xem hai video trước đó của Google về Pixel 2, ra mắt ngày 4/10 dưới đây.

Funny you should ask...

Google Pixel 2: Questioning?

CREDITS
Client: Google
Spot: Ask More of Your Phone
Agency: Droga5 NY
Production Company: RESET
Editorial: Cartel
Post Production: Method
Music: Daptone Records
Sound: Sonic Union

Nguồn: Tim Nudd - Adweek