Google AdWords cho ra đời chiến dịch Call-Only để định hướng cuộc gọi Lưu

Nguyen Cuc
Marketing, VMG Media

Số điện thoại hiển thị trong tiêu đề và bấm gọi nhanh hơn truy cập vào website.

Các nhà quảng cáo luôn tìm cách tăng các cuộc gọi từ quảng cáo tìm kiếm trả tiền của họ, bây giờ họ có thể tùy chọn thiết lập một chiến dịch Call-only hoặc thêm chức năng gọi vào các chiến dịch Google AdWords hiện tại.

Đúng như tên của chức năng, khi người dùng click vào nút Call hoặc Call-only, số điện thoại sẽ xuất hiện trên cửa sổ để xác nhận cuộc gọi. Người dùng không thể truy cập được vào trang web của nhà quảng cáo bằng cách nhấp vào quảng cáo. Tiêu đề được hiển thị bởi số điện thoại, trong khi đó URL hiển thị chỉ đóng vai trò xây dựng thương hiệu và cho người dùng biết lĩnh vực kinh doanh mà họ đang có ý định gọi.

Thiết lập quảng cáo call-only đã được thực hiện bởi phần mở rộng cuộc gọi, nhưng loại quảng cáo mới này được thiết kế để thực hiện các cuộc gọi dễ dàng hơn và thiết lập “call from ads” là loại chuyển đổi có thể theo dõi qua chiến dịch Call-only.

Call-only hoàn toàn có thể được bổ sung vào chiến dich trên mạng tìm kiếm hiện tại. Trong thiết lập quảng cáo, bạn có thể viết 2 dòng mô tả và URL hiển thị, sau đó lựa chọn để có báo cáo chuyển đổi cuộc gọi từ quảng cáo. Nếu bạn đang sử dụng phần mở rộng cuộc gọi để tạo call-only ads và muốn di chuyển chúng sang chiến dịch Call-only thì bạn có tạo lặp một chiến dịch mới hoặc thay đổi chiến dịch hiện tại thành Call-only, nhưng bạn phải loại bỏ chiến dịch hiện có.

Loại quảng cáo này sẽ hữu ích cho các nhà quảng cáo không có một landing page thân thiện với môi trường di động.

Theo marketingland.com
Dịch bởi VMG Media – http://www.brandsms.vn

10/03/2015
1,337 lượt xem