"Tiếp thị thông minh" Hội thảo được tài trợ cho cộng đồng Marketer

Theo một khảo sát gần đây, có tới 95% doanh nghiệp bị phá sản sau 5 năm hoạt động. Một trong những nguyên nhân chính là do doanh nghiệp không biết làm Tiếp thị hoặc là chi phí Tiếp thị quá cao nhưng lại không hiệu quả.

Hiện nay, công nghệ đã phát triển vượt trội và lan tỏa vào mọi khía cạnh của thương mại. Hoạt động Tiếp thị được trang bị, kết nối bằng những công cụ thông minh hơn. Chính vì vậy, Tiếp thị cũng thay đổi một cách sâu sắc về cách thể hiện tuy nhiên vẫn hướng đến mục đích cuối cùng là thấu hiểu khách hàng, đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo dựng được niềm tin.

Trong một thế giới thương mại và truyền thông kết nối, doanh nghiệp khó có thể tiếp thị rộng rãi tới toàn bộ một nhóm khách hàng nào đó bởi họ không muốn trở thành một "phân khúc" mà luôn muốn là một cá thể. Ðể nắm bắt và duy trì, doanh nghiệp phải xem họ như một cá thể. Sự thay đổi này buộc người đứng đầu doanh nghiệp phải nắm bắt và thích nghi nhạy bén tạo nên sự khác biệt và sức mạnh cạnh tranh với đối thủ.

Trách nhiệm phát triển này trước hết được đặt lên vai của ban lãnh đạo doanh nghiệp, phòng/ban Tiếp thị và toàn bộ đội ngũ trong công ty. Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp, Tổ chức Giáo dục PTI đã xây dựng và tổ chức chuyên khảo “Tiếp thị thông minh” với mong muốn chia sẻ những kiến thức và kỹ năng mới nhất giúp các doanh nghiệp tìm ra những giải pháp Tiếp thị hiệu quả và hợp thời nhất.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp, Giám đốc thương hiệu, Giám đốc Marketing
  • Trưởng phòng Marketing, chuyên viên về marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing - Tiếp thị.

    BAN GIẢNG HUẤN

  • CHUYÊN GIA HOÀNG VĂN HÒA

  • Chuyên gia Quản trị Tài chính Kinh doanh
  • Phó viện trưởng Viện nghiên cứu Quản trị Kinh doanh
  • Giám đốc Truyền thông tiếp thị, Volkswagen Vietnam
  • Trưởng dự án Truyền thông thay đổi hành vi - Ogilvy & Mather Vietnam
  • Giảng viên Cao cấp Học viện Doanh nhân ASEAN.
  • Chuyên Gia - Giảng Viên
    HOÀNG VĂN HÒA

    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    THỜI GIAN
    - Khai giảng: 06-10-2017
    - Lịch học: Thứ 6
    - Thời gian: 18h00 - 21h00
    - Thời lượng: 01 buổi
    - Kết thúc: 06-10-2017

    ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

    HỌC PHÍ: Miễn phí / Khóa

Đăng Ký tham gia Khách mời điền thông tin vào Form Đăng Ký

Xin cảm ơn Anh chị đã đọc tin