Tự sự của một độc giả Brands Việt Nam Lưu

Hoàng Tiễn
CEO, TAD Coffee JSC

Hoàng Tiễn - Tác giả một bài viết trên BrandsVietNam có lượng người xem và thảo luận cao nhất trong ba mươi ngày qua...

- -

Chào BrandsVietNam!

Mỗi tháng tôi đọc khoảng 20 website về marketing, thương hiệu, truyền thông...Nhưng tôi ấn tượng và lấy làm ngưỡng mộ nhất vẫn là website của các bạn BrandsVietNam.com.

Xin cảm ơn các biên tập viên của website đã dày công kiểm duyệt và đăng tải những bài viết có nội dung ý nghĩa phục vụ cho cộng đồng. Hẳn các bạn là những cá nhân xuất sắc - không chỉ một lĩnh vực mà đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các bạn biết cách để truyền tải những bài viết hay nhất từ những chuyên gia hoặc những cá nhân đến với cộng đồng. Để ngày hôm nay BrandsVietNam đang chính thức trở thành một thương hiệu - Thương hiệu chuyên cung cấp kiến thức về thương hiệu.

Từng ngày đưa BrandsVietNam trở nên chính thống, cập nhật mỗi ngày, không chịu tác động bởi lí do câu view mà kiên tâm với nội dung đặc biệt chỉ tập trung về thương hiệu, marketing. thị trường, nghề kinh doanh.

Một người bạn của tôi cùng tôi là độc giả hàng ngày của BrrandsVietNam từ khi nó mới xuất hiện đã nhận định rằng: "Rồi một ngày nào đó, đây sẽ trang thông tin về thương hiệu lớn và uy tín nhất Việt Nam!". Nhận định có vẻ như đang hiện thức hóa từ ngày hôm nay! - Theo tôi nó có thể không lớn và qui mô nhất Việt Nam nhưng quan trọng nó uy tín và có lập trường nhất về Thương hiệu cũng như lĩnh vực marketing.

- -

Những điều tôi nhìn thấy từ các bạn:

Ý nghĩa: "Tất cả bắt đầu từ niềm đam mê marketing"

Tôi đọc được điều này trong mục giới thiệu của các bạn, rõ ràng nơi đây đang trở thành một sân chơi thực sự cho các marketer. Marketer vừa học vừa thực hành, vừa nắm bắt thông tin về các sân chơi khác để tham gia tranh tài. Các bạn mong muốn "nó có thể trở thành một điều gì đó lớn, từ một cộng đồng chuyên ngiệp, tạo ra nền tảng cho marketer phát triển". Cộng đồng chuyên nghiệp mà các bạn đang phát triển đang hiện thực hóa, bản thân BrandsVietNam sẽ góp phần tạo ra những cá nhân chuyên nghiệp thực thụ, phát triển mỗi ngày và thực hiện giấc mơ của mình.

Sứ mệnh: "Thông tin thương hiệu và marketing toàn diện"

Đây là điều mà các bạn phải nỗ lực mỗi ngày, kiến thức về marketing, thương hiệu được cập nhật hàng ngày. Luôn đổi mới, sự liên tục làm nội dung website ngày càng trở nên phong phú. Đặc biệt theo tôi quan sát, thì gần đây những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã quan tâm đến các bạn và đăng tải những bài viết mang giá trị cao cho cộng đồng. Hi vọng với sứ mệnh này các bạn sẽ hiện thực hóa được mục tiêu của mình, BrandsVietNam trở thành nơi hội tụ của những anh tài thực thụ.

Nội dung: "Xây dựng cho marketer, phát triển bởi marketer".

Đây là điều mà người đọc dễ dàng cảm nhận nhất, tại BrandsVietNam cộng đồng không chỉ được tìm hiểu khám phá kiến thức, học thuật trong nhiều lĩnh vực khác nhau của marketing, thương hiệu. Mà còn được tham gia vào đội ngũ viết bài, chia sẻ những kiến thức, niềm đam mê của mình cùng mọi người. Tính cá nhân hóa là điều mà tôi ấn tượng nhất với BrandsVietNam, tại đây tôi được chia sẻ những gì mình biết cùng mọi người - đồng thời có thể giao lưu kết bạn, kết nối niềm đam mê cùng cộng đồng.

Quan điểm: "Đa chiều - Khách Quan - Trung thực - Sâu sắc"

Các bạn đề cao những ý tưởng mới, ghi rõ nguồn gốc các bài viết, đồng thời luôn ghi nhận sự đóng góp của tác giả đối với cộng đồng.

Thiết kế: "Thẩm mỹ từ vẻ ngoài đến tận sâu bên trong nội dung"

Thiết kế sáng, bố cục gọn, phân chia bài viết theo lĩnh vực cụ thể. Liên tục cập nhật để không gây nhàm chán cho người đọc. Thay đổi chủ đề thường xuyên về giao diện theo ngày lễ, các mùa trong năm là một trong nhưng điểm cộng lớn nhất để các bạn xứng đáng nhận được sự ủng hộ lớn hơn từ cộng đồng.

Nội dung tại BrandsVietNam được chọn lọc kết hợp cùng sự thiết kế sẽ mang hiệu quả cao nhất trong việc thẩm thấu kiến thức, để các marketer ngày một hoàn thiện hơn.

Công nghệ: "Đa dạng nền tảng cho trải nghiệm xuyên suốt và nhất quán".

Phát triển trên các nền tảng khác nhau, giúp các marketer cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời linh hoạt trong việc tích hợp trên mạng xã hội. Điều này cho thấy nỗ lực của cá bạn trong việc đầu tư phát triển website nhiều ý nghĩa này. Như một đôi cánh giúp nội dung hay sẽ bay đến được với nhiều người thực sự cần nó hơn.

- -

Nhiều trang web bị chi phối bởi quảng cáo, tiếp thị và mục đích kinh doanh mà đang dần đánh mất chính mình. Các bạn có nền tảng, có sứ mệnh, có tầm nhìn. Hi vọng trong năm tới các bạn luôn kiên định với những điều đã đặt ra từ đầu !. Để BrandsVietNam trở thành một trong những website không chịu chi phối bởi kinh doanh, mà chịu sự chi phối lớn nhất từ sứ mệnh và những biên tập viên của mình.

Logo các bạn hình ngôi sao, vì thế xin chia sẻ cho các bạn làm trong bộ phận phát triển, ban biên tập của một câu danh ngôn của Les Brown: "Shoot for the moon. Even if you miss it you will land among the stars" (Hãy nhắm tới mặt trăng. Dù có trượt bạn cũng sẽ hạ cánh giữa những vì sao.)

Chúc BrandsVietNam luôn phát triển!

Sửa lần cuối: Hoàng Tiễn (07/02/2015)
07/02/2015
1,895 lượt xem




Thảo luận
Đăng nhập để viết thảo luận
Brands Vietnam 08/02/2015

Cảm ơn bạn Dương Tiễn. Đọc bài viết của bạn thật vui, làm cho cuối tuần của bọn mình bừng sáng (mà có lẽ sẽ kéo dài đến tuần sau nữa). Có những độc giả như bạn là động lực để Brands Vietnam nỗ lực mỗi ngày.

Năm mới 2015 này, Brands Vietnam sẽ có nhiều sản phẩm hướng đến marketers hơn nữa, đi sâu vào chuyên môn hơn, rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và đồng hành của bạn.

Một lần nữa, cảm ơn và chúc Tiễn một năm mới hạnh phúc, thành công nhé. Chúc cho con đường PR / Marketing của bạn luôn tươi đẹp và rộng mở.

Thân,
BRVN

Hoàng Tiễn 09/02/2015

Chiều thứ 7 trong người có cảm giác muốn viết vài dòng cho các bạn như một lời cảm ơn cho những gì các bạn đã nỗ lực. Cũng là một lời chúc dành cho một năm mới gặt hái nhiều thành công!

Gửi BRVN,

Phạm Phi Hùng 09/02/2015

Brands Vietnam là một kho tàng kiến thức rất hữu ích. Cảm ơn Brands Vietnam! love you guys heart