Top 10 video hot nhất tuần W30/2017: Video về tình yêu lên ngôi

Tình yêu là tình cảm thiêng liêng và quý giá nhất của mỗi người. Những cung bậc cảm xúc của tình yêu là những kỉ niệm đáng giá của thanh xuân và tuổi trẻ để mỗi người dần trưởng thành và sâu sắc hơn. Cãi vã, giận hờn, lãng mạn, yêu xa, nhung nhớ, thử thách, tỏ tình,... là những trải nghiệm mà bất cứ ai yêu và được yêu đều đã trải qua. Top 10 video hot nhất tuần này của THẬT VI DIỆU đề cập đến những cung bậc của tình yêu vốn "rối rắm" và nhiều sắc màu.

1. Vịt hóa thiên nga

Phong trào "vịt hóa thiên nga" đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Video ghi lại cảnh cô gái trẻ "biến hóa" xuất thần sau khi trang điểm khiến ai cũng ngỡ ngàng. Qủa thật câu nói "không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" luôn luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Hiện video đang đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các video hot nhất trong cộng đồng THẬT VI DIỆU tuần qua với 5.800.000 lượt xem và hơn 4000 lượt thích.

2. Chỉ những ai yêu xa mới hiểu

Yêu xa là một trong những thử thách khó khăn nhất của tình yêu mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Ngọn lửa yêu xa chỉ vững bền khi cả hai thực sự tin tưởng và cùng nhau nuôi dưỡng tình yêu mỗi ngày. Khoảng cách là liều thuốc độc giết chết tình yêu nhưng nếu ai chiến thắng thử thách khắc nghiệt này thì tình yêu trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Video ghi lại những tin nhắn, hình ảnh mà mỗi cặp đôi yêu là đều thực hiện khi ở xa nhau để xóa đi nỗi nhớ. Hiện video đang xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng video hot nhất tuần qua trên cộng đồng THẬT VI DIỆU

3. Bạn không thể ngồi yên khi nghe 20 track này

20 bản track huyền thoại tạo cảm hứng cho mỗi người khi nghe. Âm nhạc quả thật có sức mạnh đặc biệt làm mỗi chúng ta quên đi mệt mọc và áp lực cuộc sống. Video về 20 bản track đang chiếm giữ vị trí số 3 trong bản xếp hạng những video hot nhất cộng đồng THẬT VI DIỆU tuần qua với hơn 39.000 lượt thích.

4. Cùng chiêm ngưỡng chiếc máy in mini thần thánh nào

Chiếc máy in với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn có khả năng kết nối với điện thoại di động và in hình trong tích tắc khiến cư dân mạng "phát sốt" trong tuần qua. Những tín đồ nghiện chụp hình đang truy lùng tung tích của chiếc máy in khiến triệu con tim điên đảo này. Video về chiếc máy in thần thánh đang được xếp vị trí số 4 về độ hot trên cộng đồng THẬT VI DIỆU.

5. Ai FA không nên xem clip này

Yêu là nguyện làm những trò nhắng nhít cùng nhau. Ở bên cạnh người mình yêu dù điên rồ thế nào cũng trở nên đáng yêu và đặc biệt. Cặp đôi trong video đã hóa thành những chú mèo con nhỏ nhắn nhờ ứng dụng của điện thoại thông minh để chụp hình cùng nhau. Nhiều người FA tỏ ra ghen tị đến phát hờn với độ dễ thương của cặp đôi này.

6. Ba cha con lầy lội với những câu hỏi hại não

Nghệ sĩ hài Hoài Linh được xem là cây hài gạo cội trong làng hài với khả năng trình diễn khó ai vượt qua. Đoạn video ghi lại cảnh đối đáp thông minh, hài hước của nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài và Long đẹp trai khiến ai xem cũng không nhịn được cười. Hiện video đang chiếm giữ vị trí số 6 trên bảng xếp hạng các video hot của THẬT VI DIỆU tuần này.

7. Hát despacito hát bằng 10 thứ tiếng

Với ngôi vị quán quân tại bảng xếp hạng âm nhạc của 45 quốc gia trên toàn thế giới, liên tục đứng đầu suốt 12 tuần trên bảng xếp hạng Billboard hot 100 và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, đây đích thực là ca khúc của mùa hè 2017. Trái ngược với tên gọi "Despacito" (có nghĩa là "thật chậm"), ca khúc lại có bước thăng hạng thần tốc và thành công nhanh chóng. Chính vì lẽ đó mà ca khúc này đã được hát bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Video đứng vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng những video hot nhất trên cộng đồng THẬT VI DIỆU tuần này là tổng hợp các thứ tiếng Việt, Trung, Pháp, Ấn Độ, Bồ Đào Nha, Anh, Malaysia, Nga, Do Thái, Ả Rập của ca khúc huyền thoại "Despacito".

8. Cover ca khúc "tìm được nhau khó thế nào".

Những ca khúc về tình yêu luôn mang âm điệu da diết và cuốn hút người nghe nhạc. Bản cover ca khúc "tìm được nhau khó thế nào" đầy ngẫu hứng của anh chàng Khói như lời tự sự buồn miên man về tình yêu không trọn vẹn "tại sao vẫn yêu em mà phải mất em". Video này hiện đang xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các video hot nhất tuần qua trên cộng đồng THẬT VI DIỆU.

9. Xin đừng là thằng đàn bà

“Hiện tượng nhạc chế” Nhật Anh tiếp tục trình làng sản phẩm mới đầy tính hài hước và chứa đựng thông điệp ý nghĩa về “đàn ông thực thụ”. Lấy chất liệu từ thực tế, Nhật Anh Trắng gọi nam chính trong những câu chuyện này là ‘‘siêu anh hùng’’ có năng lực ngụy trang đặc biệt - là đàn ông nhưng người khác “không biết là đàn ông”. Video ngay lập tức trở nên "hot" và "hút view" trên cộng đồng THẬT VI DIỆU.

10. Xem xong video này bạn sẽ nghiệm ra nhiều thứ

Video ghi lại cảnh một em bé ăn cướp đồ ăn bị mọi người đánh đập. Tuy nhiên sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng. Cậu bé cướp đồ ăn để giúp người em trai của mình qua cơn đói khiến nhiều người phải suy ngẫm. Trong thực tế, việc gì cũng có hai mặt của nó và khi chúng ta nhìn nhận mọi việc khách quan, đa chiều và trái tim trắc ẩn thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Hiện video đang đứng vị trí top 10 trên bảng xếp hạng 10 video hot nhất tuần qua trên cộng đồng THẬT VI DIỆU với hơn 10.700.000 lượt xem và 88.000 lượt thích.

Anh Nhàn (thatvidieu.com)

Về Thật Vi Diệu

Thật Vi Diệu là mạng xã hội video giải trí thông minh và đầy đủ nhất Việt Nam với hàng trăm video hot mới mỗi ngày cùng hệ thống phân tích, sàng lọc và xếp hạng video dựa trên nhiều chỉ số đo lường phức tạp và đáng tin cậy. Thật Vi Diệu cung cấp giá trị giải trí cho người dùng Việt Nam và giá trị phân tích hành vi người dùng, đánh giá chất lượng video cho các đối tác của mình trong lĩnh vực marketing, research, creative content như Ecomobi, ID Communication Group, SVTV, Younet Digital và Buzzmetrics...