Ấn tượng quảng cáo trạm chờ xe buýt Đà Nẵng

So với thành phố Hồ Chí Minh hay thủ đô Hà Nội, Đà Nẵng là thành phố trẻ và tình hình giao thông chưa đến mức báo động đỏ, vì vậy hệ thống xe buýt ở Đà Nẵng chưa có lịch sử lâu đời và sự phát triển mạnh như các thành phố trên. Tuy nhiên đầu tư cho hệ thống xe buýt là bài toán lâu dài để giải quyết áp lực giao thông ngày càng cao và số lượng người sinh sống tại Đà Nẵng ngày càng đông.

Tháng 12/2016, thành phố Đà Nẵng chính thức cho ra mắt hệ thống xe buýt trợ giá Danabus để bắt đầu kế hoạch phát triển hệ thống vận tải công cộng, Theo kế hoạch đến năm 2020, cả thành phố sẽ có 15 tuyến xe buýt thường, 3 tuyến buýt tiêu chuẩn BRT và 2 tuyến buýt nhanh BRT, đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người và tạo thói quen sử dụng phương tiện công cộng nhằm giảm ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường.

Thành phố Đà Nẵng đã đầu tư ứng dụng Danabus để hành khách có nhu cầu tra cứu lộ trình các tuyến xe buýt, các thông tin liên quan như giá vé, thời gian hoạt động,.... tạo điều kiện tốt nhất để người dân tiếp cận hệ thống xe buýt trợ giá.



Ứng dụng Danabus trên thiết bị di động

Trạm chờ xe buýt tại Đà Nẵng
Cùng với hệ thống xe buýt trợ giá Danabus, các trạm chờ xe buýt tại Đà Nẵng cũng được đầu tư đồng bộ để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, cung cấp thông tin về các tuyến xe buýt, đồng thời cũng là 1 công cụ quảng cáo hiệu quả cho các nhãn hàng. Có rất nhiều doanh nghiệp đã quảng cáo hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của mình trên hệ thống trạm chờ xe buýt này, đem đến những hình ảnh ấn tượng trên đường phố Đà Nẵng.


Hình ảnh quảng cáo tại trạm chờ xe buýt Đà Nẵng

Không dừng lại ở đó, từ tháng 8/2017 các trạm chờ xe buýt tại Đà Nẵng đã có thêm phần hiệu ứng chiếu sáng vào ban đêm, hiệu ứng này khiến cho hình ảnh sản phẩm quảng cáo ấn tượng, bắt mắt hơn, thu hút sự chú ý và gợi tính tò mò cho người đi đường.


Với nỗ lực của đơn vị thực hiện, chắc chắn thời gian đến quảng cáo trên các trạm chờ xe buýt tại Đà Nẵng sẽ sáng tạo hơn, đem đến những sự lựa chọn đa dạng hơn khi mọi người cần quảng cáo ngoài trời tại thành phố trẻ này.

Đơn vị quảng cáo trạm chờ xe buýt tại Đà Nẵng: http://thienbachminh.vn/