[Infographic] Thói quen hút thuốc lá tháng 1.2015

Hút thuốc là một thói quen thường thấy ở nam giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người hút thuốc lá cũng như những người xung quanh khi hít phải khói thuốc.

Theo ước tính của tổ chức Y tế thế giới, tới năm 2020 số người tại Việt Nam chết do sử dụng thuốc lá sẽ nhiều hơn số người chết do HIV/AIDS, bệnh lao, tai nạn giao thông và tự tử cộng lại. Nhằm nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề này, công ty nghiên cứu thị trường W&S đã tiến hành khảo sát trên hơn 5000 đáp viên của cộng đồng khảo sát trực tuyến Vinaresearch về thói quen hút thuốc lá để tìm hiểu thói quen, mức độ nhận biết về tác hại của thuốc lá cũng như ý kiến về việc xử phạt việc hút thuốc nơi công cộng. Cuộc khảo sát đã cập nhật những số liệu thống kê tiêu biểu và mới nhất về suy nghĩ của cộng đồng đại diện dân số online tại Việt Nam đối với chủ đề hút thuốc lá.

Vui lòng tham khảo Infographic bên duới trình bày một số kết quả tổng quan từ cuộc khảo sát .

Để biết thêm chi tiết thông tin nghiên cứu, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần W&S Phòng A, Lầu 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM ĐT: 08 3822 3215 Fax: 08 3822 3216

Nguồn: vinaresearch.vn/info_smoking