Các logo thay đổi thiết kế đáng chú ý nhất năm 2013 - Phần 2

Facebook, Google, Nivea, Dow Jones… là những thương hiệu có logo thay đổi được đánh giá là tốt nhất năm 2013.

Arby's

Logo năm 2012 của Arby's bị coi là một thảm họa thiết kế với hình ảnh bóng bẩy và in nổi. Do đó, logo mới năm 2013 của chuỗi hàng sandwich được đánh giá cao hơn nhiều.

Facebook

Logo cũ của Facebook có một đường gạch ngang khó hiểu. Năm 2013, logo của mạng xã hội được thiết kế lại trơn hơn và được đánh giá là trực diện hơn.

Nivea

Nivea, hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng, đã thay logo để làm lại thương hiệu. Hình tròn của logo là hình ảnh hộp kem dưỡng da nổi tiếng của hãng này. Với logo này, sản phẩm của Nivea trở nên nổi bật hơn.

TGI Fridays

Chuỗi nhà hàng TGI Fridays đã quyết định thay đổi logo bằng cách bỏ dấu phẩy bên trên chữ Friday và hình bao quanh chữ này. Fridays đang dần mất đi thị phần của mình trong các quán bar khắp nước Mỹ. Việc thay đổi logo này cho thấy nỗ lực cải thiện hình ảnh xưa cũ của hãng.

Spotify

Nhiều người hâm mộ của Spotify thích thú với việc logo của hãng này có cảm giác như đang mắc kẹt bên trong hình bao quanh nó. Tuy nhiên, logo mới được cho là chuyên nghiệp hơn với phông chữ trơn.

WNBA

Trong năm 2013, WNBA - Hiệp hội bóng rổ nữ Mỹ đã ký một hợp đồng lớn với ESPN để giới thiệu game của hãng nhiều hơn. Công ty đưa ra thông báo này với hình ảnh logo mới thay đổi lớn so với trước đó. Logo mới biểu trưng cho tầm cao mới của công ty.

Dow Jones

Trong năm 2013, Rupert Murdoch đã xây dựng lại đế chế truyền thông của mình và khởi đầu là logo mới của Dow Jones. Logo của công ty News Corp và 21st Century Fox mới cũng được đánh giá cao.

Nguồn: Doanh Nhân Sài Gòn